<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

[รีวิว] ZipMex และ ZipUp เว็บสร้างรายได้แบบ Passive income น้องใหม่ ให้ผลตอบแทนสูงถึง 10% ต่อปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ในปัจจุบันนั้นเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า นักลงทุนหรือนักเทรดที่ก้าวเข้ามาในพื้นที่คริปโตส่วนใหญ่แล้วต้องการที่จะเข้ามาสร้างรายได้ โดยการลงทุนในเหรียญคริปโตและถือครองเพื่อเก็งกำไร แต่ดูเหมือนว่าจะมีน้อยคนที่รู้ว่าหลังจากที่เราลงทุนซื้อเหรียญคริปโตไปแล้ว เรายังสามารถนำเงินเหล่านั้นมาทำงานหาเงินแทนเราแบบ Passive income ได้อีกด้วย หรือพูดง่าย ๆ ก็คือการนำเงินลงทุนเหล่านี้ไปต่อยอดนั่นเอง

โดยในบทความนี้ทางสยามบล็อกเชนจะมารีวิววิธีการสร้างรายได้แบบ Passive income หรือการนำเงินคริปโตที่ได้จากการลงทุนไปต่อยอดบนเว็บกระดานเทรดคริปโตของคนไทยอย่าง Zipmex ที่มีรูปแบบการให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจ ใช้งานง่ายเหมือนกับการฝากธนาคารเพื่อกินดอกเบี้ย แต่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถถอนได้ตลอดเวลา และที่น่าสำคัญก็คือ การฝากเหรียญบนเว็บเทรด Zipmex นั้นให้ผลตอบแทนสูงถึง 10% ต่อปีเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งนี้เป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจนักลงทุนเป็นอย่างมาก

วิธีการสร้างรายได้แบบ Passive income บนเว็บเทรด Zipmex

อันดับแรกเลยเราจะต้องสมัครสมาชิกของเว็บเทรด Zipmex และทำการยืนยันตัวตนให้เรียบร้อยเสียก่อน ซึ่งหากใครยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก สามารถกดสมัครได้โดยคลิกที่นี่

หลังจากที่สมัครสมาชิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันดับต่อไปให้เพื่อน ๆ เข้าไปที่แท็บการตั้งค่าและคลิกไปที่ ‘ระดับการยืนยัน’ เพื่อทำการยืนยันตัวตน KYC (หากคุณไม่ได้ทำการยืนยันตัวตน KYC คุณจะไม่สามารถเปิดการใช้ฟังก์ชั่นการฝากหรือถอนเงินได้)

หลังจากที่ยืนยันตัวตนเสร็จที่เรียบร้อยแล้ว อันดับต่อมาก็ให้เพื่อน ๆ คลิกไปที่แท็ป ‘กระเป๋าดิจิทัล’ เพื่อฝากเหรียญดิจิทัลของเพื่อน ๆ เข้ามาบนเว็บเทรดหรือจะทำการฝากเงินบาทเพื่อซื้อเหรียญคริปโตบนเว็บเทรด Zipmex เลยก็ได้เหมือนกัน 

ขั้นตอนต่อให้เพื่อน ๆ ทำการเปิดการบัญชี Zipup เพื่อสร้างรายได้แบบ Passive income ตามภาพด้านล่าง

หลังจากที่สร้างบัญชี Zipup เสร็จแล้ว เพื่อน ๆ จะเข้ามาสู่ฟังก์ Zipup จากนั้นให้เพื่อน ๆ คลิกไปที่แท็ป ‘เรทปัจจุบัน’ เพื่อน ๆ จะเห็นได้ว่าเหรียญคริปโตที่ทางเว็บเทรด Zipmex รองรับวิธีการสร้างรายได้แบบ Passive Income นั้นจะประกอบได้ด้วย 6 เหรียญดังต่อไปนี้ :

  • BTC ( Bitcoin) ผลตอบแทนอยู่ที่ 6% ต่อปี
  • LTC (Litecoin) ผลตอบแทนอยู่ที่ 5% ต่อปี
  • ETH ( Ethereum) ผลตอบแทนอยู่ที่ 5% ต่อปี
  • USDT ( Tether USD) ผลตอบแทนอยู่ที่ 10% ต่อปี
  • USDC (USD Coin) ผลตอบแทนอยู่ที่ 10% ต่อปี
  • GOLD (XBullion) ผลตอบแทนอยู่ที่ 4.5% ต่อปี

สำหรับขั้นตอนการสร้างรายได้แบบ Passive Income บนฟังก์ชั่น Zipup นั่นก็ง่ายมาก เพียงแค่เพื่อน ๆ ซื้อเหรียญหรือฝากเหรียญเข้ามาเก็บไว้ในกระเป๋าเงิน Wallet ของทางเว็บเทรด Zipmex คุณก็พร้อมแล้วที่จะได้รับผลตอบแทนทันทีแบบอัตโนมัติ ในขณะที่คุณนอนหลับ 

[รีวิว] ฝากเงินรับผลตอบแทนในโปรแกรม Zipup ตลอด 1 สัปดาห์

หลังจากที่ทางเว็บเทรด Zipmex เปิดตัว Zipup Program ไปเมื่อไม่นานนี้ ทางด้าน Siamblockchain เองก็ได้มีโอกาสทดลองฝากเงินเข้ามาดูว่า หากเรานำเงินมาฝากไว้ในกระเป๋าเงิน Wallet เฉย ๆ ในโปรแกรม Zipup ตลอด 1 สัปดาห์เราจะได้กำไรเป็นเงินเท่าไหร่ 

ในกรณีนี้ทางสยามบล็อกได้ฝากเหรียญ USDT ในวันที่ 18 พ.ย. 2020 เข้ามาเป็นจำนวน 323.94 USDT หรือคิดเป็นเงินเท่ากับ 9,877.51 บาท (อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามเรทของ USDT ณ ช่วงเวลานั้น)

จากภาพด้านบนเราจะเห็นได้ว่าผลตอบแทนที่ทาง Siamblockchain ได้รับจากเงิน 9,770 บาทนั้นจะอยู่เฉลี่ยที่ราว ๆ 0.084 ดอลลาร์หรือประมาณ 2.5 บาทต่อวัน ดังนั้นหากฝากครบ 7 วัน พอร์ตของ Siamblockchain ก็จะได้รับผลตอบแทนอยู่ที่ราว ๆ  2.5 บาท * 7 = 17.5 บาทต่อสัปดาห์ หรือ 912.5 บาทต่อปี ซึ่งถือว่าไม่เลวเลยสำหรับการฝากเงินรับผลตอบแทนโดยไม่ต้องเทรด

อย่างไรก็ตามหลังจากครบ 1 เดือนแล้ว ทางสยามบล็อกเชนจะมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ทราบอีกครั้งหนึ่งว่า ผลตอบแทนที่จะได้รับจากโปรแกรม Zipup นั้นมีมูลค่ารวมทั้งหมดอยู่ที่เท่าไหร่ 

ปัจจุบัน Zipmex ถือว่าเป็นเว็บเทรดแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยเลยก็ว่าที่มีโปรแกรมการ Staking เหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนสูง และไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนอะไรเพียงแค่คุณนำเงินมาฝากไว้ในกระเป๋าเงิน Wallet ของทาง Zipmex เท่านั้น คุณก็จะสามารถสร้างรายได้แบบ Passive ได้ทันที

การฝากเงินรับผลตอบแทนด้วยโปรแกรม Zipup เหมาะสำหรับใคร ?

การฝากเงินรับผลตอบแทนนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวิธีการสร้างรายได้แบบ Passive Income โดยที่มีความเสี่ยงต่ำ หรือผู้ที่ต้องการมองหาแหล่งสร้างรายได้ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าธนาคาร ไปจนถึงนักเทรดที่ต้องการนำเหรียญคริปโตที่ได้จากการเทรดไปต่อยอดเพื่อให้ได้ผลกำไรที่เพิ่มสูงขึ้น  

นอกจากนี้การฝากเงินรับผลตอบแทนด้วยโปรแกรม Zipup ยังช่วยให้นักลงทุนหรือนักเทรดมือใหม่ เข้ามาเรียนรู้วิธีการสร้างรายได้ในวิธีที่แสนง่าย เพียงแค่ฝากเหรียญบน Wallet เท่านั้น และยังมีความยืดหยุ่นสูงสามารถถอนเงินได้ตลอดเวลาอีกด้วย ดังนั้นโปรแกรมสร้างรายได้ของ Zipmex จึงถือว่าเป็นแพลตฟอร์มสร้างรายได้ที่สนใจ แถมยังมีความเสี่ยงต่ำจากการฝากเหรียญที่มีความผันผวนน้อยอย่างกลุ่ม Stablecoin อีกด้วย 

สรุป

แพลตฟอร์มสร้างรายได้แบบ Passive income ของ Zipmex ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องการสร้างรายได้ที่ตอบโจทย์นักลงทุนและนักเทรดคริปโตได้เป็นอย่างดี โดยมีขั้นตอนการใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน อีกทั้งเว็บเทรด Zipmex ยังเป็นหนึ่งในเว็บเทรดคริปโตที่ได้รับการรองรับจากทางกลต. และยังได้มีประกันภัยสินทรัพย์คริปโตจาก BitGo ผู้ให้บริการฝากสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยวงเงิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ดังนั้นความเสี่ยงที่เงินฝากของนักลงทุนจะสูญหายไปหรือเกิดกรณีที่ไม่คาดฝันขึ้นนั้นจึงมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อย แต่หากมีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นจริง ๆ  นักลงทุนก็ยังสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับการคุ้มครอง

สำหรับผลตอบแทนจากการสร้างรายได้ของ Zipmex ก็ถือว่าให้ผลกำไรที่ค่อนข้างดี โดยในกลุ่มเหรียญ Stablecoin อย่าง USDT และ USDC นั้น ทางแพลตฟอร์มก็ให้ผลตอบแทนที่สูงถึง 10% ต่อปี นอกจากนี้หน้าตากระเป๋าเงิน Wallet รวมถึงประวัติการทำธุรกรรมและประวัติข้อมูลก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ละเอียด มีชัดเจน มีประวัติข้อมูลผลตอบแทนรายวัน, รายสัปดาห์ หรือรายปีให้ดูย้อนหลังได้ตลอดทุกวัน โดยไม่ต้องกลัวว่าถ้าวันไหนไม่ได้เข้าดูข้อมูลเหล่านี้จะสูญหายไป

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลตอบแทนที่ได้รับจากแพลตฟอร์มของ Zipmex จะเป็นรูปแบบของการฝากเหรียญคริปโตได้เหรียญคริปโตเพิ่ม ซึ่งผลตอบแทนจะขึ้นอยู่กับราคาเหรียญในขณะนั้น โดยแบ่งสัดส่วนผลตอบแทนตามเหรียญที่นักลงทุนถือครอง ไม่ใช่การฝากเหรียญคริปโตได้รับผลตอบแทนเป็นเงินบาทอย่างที่หลายคนเข้าใจ

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ทาง Zipmex กำลังจัดโปรโมชั่นเชิญชวนนักลงทุน หากคุณฝากเงินถึง 3000 บาทหรือเทรดครบ 3000 บาท คุณยังได้รับเหรียญ Zipmex token (ZMT) ไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย ซึ่ง ZMT ทำอะไรได้บ้างบนหรือราคาเท่าไหร่นั้นต้องรอดูฟังอัพเดตข้อมูลข่าวสารจากทาง Zipmex อีกที 

ZipUpโปรแกรมสร้างรายได้แบบ Passive income ของเว็บเทรดน้องใหม่ Zipmex ผลตอบแทนสูงถึง 10% ต่อปี
  • ความสะดวกและง่ายดายในการใช้
  • อัตราผลตอบแทน
  • ความน่าเชื่อถือ
  • จำนวนเหรียญที่รองรับการ Stake
4.3

สรุป

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ทาง Zipmex กำลังจัดโปรโมชั่นเชิญชวนนักลงทุน หากคุณฝากเงินถึง 3000 บาทหรือเทรดครบ 3000 บาท คุณยังได้รับเหรียญ Zipmex token (ZMT) ไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย ซึ่ง ZMT ทำอะไรได้บ้างบนหรือราคาเท่าไหร่นั้นต้องรอดูฟังอัพเดตข้อมูลข่าวสารจากทาง Zipmex อีกที 

Pros

  • โปรแกรมให้ผลตอบแทนรายปีที่ค่อนข้างสูง 
  • โปรแกรมมีวิธีการฝากเงินเพื่อรับผลตอบแทนที่ค่อนข้างเข้าใจง่าย ใครก็สามารถใช้งานได้
  • โปรแกรมมีข้อมูลประวัติผลอัตราผลตอบแทนแบบรายวัน/เดือน/ปี ให้ดูได้ตลอดเวลา

Cons

  • เว็บเทรด Zipmex เป็นเว็บเทรดคริปโตน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ดังนั้นอาจยังไม่มีความน่าเชื่อถือมากนัก
  • มีเหรียญคริปโตที่เข้าร่วมกับโปรแกรม Zipup น้อย (แต่อาจอัพเดตเข้ามาเพิ่มเติมในอนาคต)