<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อนาคตของราคาเหรียญ Altcoin ในตลาดอาจฝากไว้กับเพียงแค่ Ethereum เหรียญเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเคลื่อนไหวของราคา Ethereum นั้นอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงในตลาด Altcoin ในช่วงปลายปีนี้ โดยมีแนวโน้มว่า ETH จะเป็นตัวกำหนดแนวโน้มราคาของเหรียญ Altcoin ทั้งหมดในตลาด

ซึ่งนักวิเคราะห์รายหนึ่งกำลังเฝ้าจับตาดู Ethereum อย่างใกล้ชิดและเจาะลึกเข้าไปในเหรียญ Altcoin เพื่อสังเกตดูว่า เหรียญคริปโตเหล่านั้นจะมีการตอบสนองอย่างไรเมื่อ Ethereum มีการทดสอบระดับแนวรับที่สำคัญ

Ethereum กำลังดิ้นรนเพื่อยืนเหนือระดับ 600 ดอลลาร์

ในขณะที่เขียนบทความอยู่นี้ Ethereum มีการซื้อขายลดลงเล็กน้อยอยู่ที่ระดับ 585 ดอลลาร์ โดยก่อนหน้านี้ผู้ซื้อพยายามผลักดันให้ราคาพุ่งขึ้นไปสู่ระดับ 600 ดอลลาร์ควบคู่ไปกับราคา Bitcoin ที่พุ่งแตะระดับ 19,600 ดอลลาร์ในช่วงเมื่อวาน แต่สุดท้ายแรงขายพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแนวต้านดังกล่าวนั้นมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

การยืนเหนือระดับแนวรับก็เป็นสิ่งสำคัญที่นักเทรดต้องจับตามองในระยะสั้นด้วยเช่นกัน เนื่องจากการกลับตัวที่ระดับนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ ETH ที่จะได้เห็นผลตอบแทนเพิ่มขึ้นในระยะกลางและระยะยาวต่อไป

นอกจากนี้ยัง Ethereum ยังต้องเผชิญกับแนวต้านที่แข็งแกร่งที่ระดับ 620 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับแนวต้านสำคัญอีกระดับหนึ่งที่นักเทรดทุกคนควรต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด

Ethereum จำเป็นต้องปกป้องระดับแนวรับที่สำคัญเพื่อให้ Altcoin ได้วิ่งขึ้นต่อไป

นักเทรดรายหนึ่งกำลังจับตาดูคู่สกุลเงิน ETH/BTC อย่างใกล้ชิดเพื่อสังเกตข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของเหรียญ Altcoin ในตลาด

โดยเขาตั้งข้อสังเกตว่า การป้องกันระดับแนวรับที่สำคัญในระยะสั้นของ ETH/BTC สามารถยืนยันถึงความแข็งแกร่งและอาจผลักดันให้ราคาเหรียญ Altcoins ส่วนใหญ่มีราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นได้

“ผมกำลังจับตาดูเหรียญ Altcoin อย่างใกล้ชิดว่ามันมีโอกาสที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นในช่วงเวลานี้หรือไม่ ซึ่งผมเชื่อว่าหาก ETH/BTC มีการปรับฐานราคาลงไปทดสอบระดับแนวรับสำคัญที่ 0.26 – 0.27 มันจะเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าซื้อเหรียญ Altcoin อีกครั้ง”