<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ ของโลก OKEx ให้คุณสามารถเข้าไป Stake เพื่อรับเหรียญ OKT ฟรี ๆ ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา OKEx เว็บกระดานเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลกได้แถลงบนเว็บไซต์ของทางบริษัทเรื่องการเปิดตัว mainnet ที่มีชื่อว่า OKExChain โดยทางเว็บเทรดนี้ยังกล่าวว่าพวกเขามีความต้องการที่จะรวบรวมคุณสมบัติหลักของ blockchain เช่นในเรื่องความโปร่งใสและการกระจายอำนาจ (decentralization) เข้าสู่ระบบ OKExChain หลังจากที่ได้ทำการอัพเดตมามากกว่า 10 เวอร์ชั่นบนตัว testnet รวมทั้งได้ทำการพัฒนาแบบครบวงจรในช่วงสามปีที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทก็เชื่อว่าพวกเขาได้บรรลุความต้องการนั้นแล้วเรียบร้อย

การเปิดตัว OKExChain นั้นจะแบ่งเป็นสี่ระยะ โดยจะเริ่มจากระยะที่หนึ่งนั่นคือ Genesis stage ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2020 ถึง 14 มกราคม 2021 จากนั้นก็เข้าสู่ระยะที่สองซึ่งจะมีการทดสอบเสถียรภาพของ mainnet เพิ่มเข้ามาด้วยเพื่อเป็นการรับประกันความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของระบบ ในระยะที่สาม ฟังก์ชันการทำธุรกรรมก็จะเริ่มเปิดให้ใช้งานและผู้ใช้ก็จะสามารถถอนเหรียญ OKT จาก OKEx ไปยัง OKExChain ได้ ในระยะสุดท้าย smart contract virtual machine ก็จะเริ่มเปิดใช้งาน และ OKExChain ก็จะสามารถรองรับทุกโปรเจ็กต์ที่สร้างบน Ethereum ได้ ซึ่งระยะสุดท้ายก็ยังเป็นการเปิดตัว Main Network อย่างเป็นทางการอีกด้วย

นับตั้งแต่ได้เปิดตัว testnet เป็นครั้งแรกในช่วงต้นปี 2020 ทาง OKExChain ก็ได้รับการอัพเกรดครั้งครั้งสำคัญ ประกอบไปด้วยการมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบ open-source, การพัฒนา EVM Smart contract, การสร้าง liquidity-mining Farm module ขึ้นมา, การลดค่าธรรมเนียม รวมถึงการร่วมมือกับโปรเจ็กต์ที่มีศักยภาพต่างๆ เช่น Waves, Achain และ DoraHacks นอกจากนี้ ทาง OKExChain ยังได้ขยายจำนวน decentralized app ผ่านการพัฒนาและ hackathon ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

“ ปี 2020 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างเหลือเชื่อและในขณะที่เราได้เห็นความทุกข์ทรมานของผู้คนมากมายจากโรคระบาด เราก็ได้เห็นการเติบโตครั้งใหญ่ของวงการคริปโตและความเชื่อมั่นจากกลุ่มสถาบันที่มีมาอย่างไม่ขาดสายจนทำให้ราคา Bitcoin พุ่งสู่จุดสูงสุดรวมทั้งได้กระตุ้นการเติบโตของ DeFi อีกด้วย นี่เป็นปีแห่งการทบทวนตัวเองและการเรียนรู้ครั้งสำคัญสำหรับ OKEx และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัว OKExChain บน mainnet และทำการผลักดันระบบการเงินแห่งอนาคต” Jay Hao ซีอีโอของ OKEx ได้กล่าวไว้

การสร้างเหรียญ OKT ผ่าน OKEx Jumpstart

การสร้างเหรียญ OKT ซึ่งเป็น native token ของ OKExChain จะเริ่มตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป และจะสิ้นสุดในวันที่ 14 มกราคม 2021 เวลา 5 ทุ่มและจะมีการออกเหรียญทั้งหมด 10 ล้านเหรียญในช่วงเวลาดังกล่าว 

นอกจากนี้แล้ว ทาง OKEx ก็จะทำการส่งเหรียญ OKT ให้กับผู้ที่ถือเหรียญ OKB ด้วยอยู่แล้วผ่าน OKExJumpstart โดย OKEx กล่าวว่าผู้ที่ถือเหรียญ OKB นั้น “มีบทบาทสำคัญในพัฒนาการและการบริหารของ OKExChain” ผู้ถือ OKB สามารถ stake เหรียญ OKB เพื่อจะได้รับเหรียญ OKT เป็นการตอบแทน และยังสามารถ stake และยกเลิกการ stake ได้ตลอดเวลาเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการลงทุน

กฎในการ staking

  • เหรียญที่จะถูก stake: OKB
  • เหรียญที่ผู้stakeจะได้รับ: OKT
  • จำนวนเหรียญที่สามารถขุดได้: 10,000,000 OKT
  • ระยะเวลาการขุด: 14 วัน
  • ปริมาณการ staking ขั้นต่ำต่อคน: ไม่มี
  • ปริมาณการ staking สูงสุดต่อคน: ไม่มี
  • ขีดจำกัดของจำนวนการ staking: ไม่มี
  • กฎในการ Staking: Stake หรือ unstake ได้ทุกเมื่อ
  • จำนวน OKT ที่ผู้ใช้จะได้รับนั้นจะถูกกำหนดทุกหนึ่งนาทีโดยจะอ้างอิงอัตราส่วนจำนวน OKB ที่คุณได้ stakeต่อจำนวนการ stake ทั้งหมด
  • หลักเกณฑ์การรู้จักลูกค้า (KYC): ไม่มี

สำหรับผู้อ่านที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎเกณฑ์รวมถึงรายละเอียดเรื่องกระบวนการ staking  สามารถไปอ่านได้บนเว็บของทาง OKEx ได้ที่: http://bit.ly/3mRZ92J

โดยคุณสามารถกดสมัครได้ที่นี่