<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO บริษัทด้านการลงทุนระดับโลก DeVere Group ประกาศเทขาย Bitcoin ไปแล้ว 50% ตอนช่วงขาขึ้นที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Nigel Green ซีอีโอของ DeVere Group บริษัทให้คําปรึกษาด้านการเงินในสหราชอาณาจักร ได้ประกาศว่าเขาได้ขาย 50% ของ Bitcoin ที่เขาได้ถือไว้ในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาเมื่อราคาของเหรียญคริปโต BTC ได้ทะยานสู่จุด New High

นาย Nigel ได้กล่าวผ่านบล็อกในสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาได้ทำการขาย Bitcoin ที่เขาถือไว้ถึงครึ่งหนึ่งโดยได้อธิบายว่า “การขายตอนที่เหรียญราคาสูงแล้วค่อยซื้อใหม่ตอนราคาร่วงเป็นสิ่งที่ดีกว่า”

“การเพิ่มขึ้นอย่างมั่นคงของราคา Bitcoin ทำให้มันเป็นเหรียญดิจิตัลที่ให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดในปี 2020 โดยมันมีราคาเพิ่มขึ้นถึง 200% ด้วยเหตุนี้ ผมจึงคิดว่านี่เป็นเวลาเหมาะสมสำหรับการขายทำกำไร” เขากล่าวเสริม

ทางซีอีโอผู้นี้ได้ย้ำว่าการตัดสินใจขายของเขา “ไม่ได้เกิดจากการขาดความเชื่อมั่นใน Bitcoin หรือแนวคิดเรื่องสกุลเงินดิจิทัล”

“ผมเชื่อว่าอนาคตของเงินคือสกุลเงินดิจิทัล” เขายังเขียนเสริมว่าเส้นทางราคาในระยะยาวของ Bitcoin จะ “สูงขึ้นโดยไม่ต้องสงสัย”

ตามข้อมูลในบล็อกของนาย Nigel บริษัท DeVere Group คาดการณ์ว่าประมาณสามในสี่ของบุคคลที่มี Net worth (ความมั่งคั่งสุทธิ) สูงจะลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลก่อนสิ้นปี 2022