<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

6 แอปสำหรับจัดการพอร์ท Bitcoin ที่ดีที่สุดในปี 2021

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่ทราบกันดีว่าเหรียญคริปโตแต่ละตัวนั้นมีมูลค่าเป็นของตัวเอง และมีการซื้อขายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นหมายความว่ามูลค่าของเหรียญคริปโตของคุณอาจเปลี่ยนแปลงไปในชั่วข้ามคืนหรือในช่วงสุดสัปดาห์หรือแม่แต่ในวันหยุด

และเมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้น คุณอาจมีปัญหาในการติดตามราคาของเหรียญคริปโตแต่ละเหรียญ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะในบทความนี้เราจะมานำเสนอแอปพอร์ตคริปโตที่ดีที่สุดให้กับคุณและช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงมูลค่าเหรียญคริปโตของคุณในแบบเรียลไทม์

6 แอปพอร์ตคริปโตที่ดีที่สุด :

  • แอปพอร์ตคริปโตที่มีภาพรวมที่ดีที่สุด : CoinStats
  • แอปพอร์ตคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone, Mac และ Apple Watch : Crypto Pro
  • แอปพอร์ตคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับผู้ซื้อขายบ่อย: Binance
  • แอปพอร์ตคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีพอร์ตการลงทุนหลายพอร์ต : CryptoCompare
  • แอปพอร์ตคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับ App Addicts : Delta
  • แอปพอร์ตคริปโตที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก : KryptoGraphe

แอปพอร์ตคริปโตคืออะไร ?

แอปพอร์ตคริปโต เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการพอร์ตการลงทุนของคุณและติดตามดูว่ามูลค่าเหรียญคริปโตของคุณที่ถือครองนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ 

โดยแอปจะทำการเชื่อมต่อเข้ากับกระเป๋าเงิน Wallet หรือเว็บเทรดคริปโตของคุณ และทำหน้าที่เป็นร้านค้าแบบครบวงจรสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ 

นอกจากนี้แอปพอร์ตคริปโตยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายให้ในตัวอีกด้วย และเช่นเดียวกับกระเป๋าเงิน Wallet มันสามารถทำหน้าที่ฝากและถอนเงินให้กับคุณได้

ที่น่าสนใจก็คือ แอปพอร์ตคริปโตเหล่านี้ยังช่วยให้คุณสามารถซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัลที่รองรับอยู่บนแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย โดยคุณไม่จำเป็นต้องทิ้งเหรียญของคุณไว้อยู่บนเว็บเทรด แม้ว่าการทำเช่นนั้นจะสะดวกสบายสำหรับนักเทรดที่มีการซื้อขายอยู่เป็นประจำและนักเทรดมือใหม่ แต่มันถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ปลอดภัยในระยะยาว เนื่องจากเว็บเทรดมักตกเป็นเป้าหมายของการแฮ็กอยู่บ่อยครั้ง

หลังจากที่เราได้มีการพูดถึงแอปพอร์ตคริปโตกันไปอย่างคร่าว ๆ แล้ว สำหรับหัวข้อต่อไปนี้เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับคุณสมบัติของแอปพอร์ตคริปโตให้ได้ทราบกัน

CoinStats

CoinStats เป็นเครื่องมือการติดตามราคา Cryptocurrency โดยในแอปคุณสามารถดูราคาเหรียญคริปโตได้ในแบบเรียลไทม์พร้อมกับข้อมูลตลาดที่สำคัญ ๆ และยังสามารถซิงค์พอร์ตคริปโตของคุณเข้ากับเว็บกระดานเทรดได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเทรดมือใหม่และนักเทรดมืออาชีพ

คุณสามารถซิงค์พอร์ตคริปโตของคุณเข้ากับเว็บเทรดชั้นนำอย่าง Binance, Coinbase  หรือกระเป๋าเงิน Ledger Nano ได้อย่างง่ายดาย 

CoinStats ยังสามารถแสดงประวัติการทำธุรกรรมทั้งหมดของคุณในทุกบัญชี รวมถึงการวิเคราะห์ผลกำไร-ขาดทุนให้กับคุณ

CoinStats สามารถใช้งานได้บน iOS, Android, Web, Dektop หรือแม้แต่ Apple TV

CoinStats เป็นผู้จัดการพอร์ตการลงทุนคริปโตที่ใหญ่ที่สุด โดยมีผู้ใช้งานหลายแสนรายที่กำลังติดตามดูพอร์ตการลงทุนของพวกเขาอยู่ในขณะนี้

Crypto Pro

เช่นเดียวกับ CoinStat แอป Crypto Pro เป็นเครื่องมือการติดตามราคา Cryptocurrency ที่สามารถซิงค์พอร์ตคริปโตของคุณเข้ากับเว็บกระดานเทรดและกระเป๋าเงิน Wallet ให้โดยอัติโนมัติ Crypto Pro จะช่วยให้คุณสามารถดูผลกำไร-ขาดทุน, กราฟราคา พร้อมฟีเจอร์อื่น ๆ ได้แก่ :

  • การดูราคาในแบบเรียลไทม์ Real-time prices
  • ซิงค์กับ iCloud
  • การตั้งค่าการแจ้งเตือนราคา
  • การตั้งค่าการล็อกด้วย TouchID และ FaceID 
  • การดูกราฟแท่งเทียบพร้อมกับตัวชี้วัดต่าง ๆ 

ซึ่งหลัก ๆ แล้ว แอป Crypto Pro นั้นถูกออกมาแบบมาเพื่อการรองรับระบบปฏิการ IOS หรือ Apple โดยเฉพาะ นอกจากนี้คุณยังสามารถเชื่อมต่อใช้แอป Crypto Pro เข้ากับ Apple Watch เพื่อดูราคาเหรียญคริปโตและการแจ้งเตือนทั้งหมดที่ตั้งไว้บน iPad หรือ iPhone ของคุณได้อีกด้วย

Binance

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Binance นั้นคือเว็[กระดานเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก แต่นักเทรดอาจจะไม่รู้เลยว่าเว็บเทรดชั้นนำระดับโลกแห่งนี้ก็มีแอปพอร์ตคริปโตไว้เพื่อให้บริการคุณด้วยเช่นกัน

โดยแอปของ Binance นั้นจะรองรับเหรียญคริปโตเกือบทุกเหรียญในตลาด ตั้งแต่ Bitcoin ไปจนถึงเหรียญ Altcoin ที่มีมูลค่าตลาดขนาดเล็กและทำหน้าที่เหมือนกับแพลตฟอร์มหลักเพียงแต่สามารถใช้งานได้ง่ายกว่า

ดังนั้นหากคุณเป็นนักเทรดรายวันหรือนักเทรดระยะสั้น Binance App จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือติดตามราคาเหรียญคริปโตและแพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญคริปโตที่มีความครอบคลุมที่สุดเท่าคุณจะหาได้ในปัจจุบัน 

 CryptoCompare

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบถือเหรียญคริปโตในระยะยาวและมีเหรียญ Altcoin มากมายหลายตัว CryptoCompare จะเป็นหนึ่งในแอพติดตามราคาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ 

CryptoCompare จะช่วยให้คุณสามารถจัดเรียงเหรียญของคุณ โดยแบ่งออกเป็นหลายพอร์ต ซึ่งเป็นคุณสมบัตินี้มีประโยชน์เป็นอย่างมาก หากคุณตั้งใจที่จะถือครองเหรียญคริปโตในระยะยาวและต้องขายเหรียญ Altcoins บางตัวออกไปเมื่อมันมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น

CryptoCompare ได้เสนอแอพมือถือและเว็บอินเตอร์เฟสฟรี แม้ว่าระบบจะยังอยู่ในเวอร์ชั่นเบต้า แต่คุณก็ยังสามารถสร้างและดูกราฟที่ช่วยให้คุณเห็นภาพการเปลี่ยนแปลงของราคาเหรียญได้ชัดเจนมากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป  

นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการขุดเหรียญคริปโตและเว็บกระดานเทรดต่าง ๆ ซึ่งเรียกได้ว่า CryptoCompare นั้นเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการในโลกของคริปโตเลยก็ว่าได้

Delta

Delta นั้นเป็นแอป iOS และ Android หน้าตาอินเตอร์เฟสของ Delta นั้นไร้ที่ติด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและนำเสนอฟีเจอร์ “โหมดมืด” ที่น่าสนใจ ซึ่งมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในที่แสงน้อยและผู้ใช้ที่มีข้อจำกัดในการแสดงผลหน้าจอมือถือ

Delta มีเหรียญคริปโตให้เลือกมากมากและรองรับการเชื่อมต่อกับเว็บเทรดคริปโตชั้นนำกว่า 7 รายการ 

Delta ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายเช่น คุณสามารถจับตาดูของเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ  คุณไม่มีในพอร์ตโฟลิโอและคุณสามารถกดดูกราฟราคาได้ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง

KryptoGraphe

KryptoGraphe เป็นแอปพอร์ตโฟลิโอที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทำมากกว่าแค่การแสดงราคาของเหรียญคริปโต นอกจากมันนี้ยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการลงทุนของคุณและแสดงให้คุณเห็นว่าพอร์ตการลงทุนของคุณเมื่อเปรียบนักเทรดคริปโตรายอื่น ๆ ที่ถือเหรียญเดียวกับคุณ นั้นมีความเปลี่ยนแปลงแตกต่างมากน้อยเพียงใด

นอกจากนี้ KryptoGraphe ยังมีฟีดข่าวที่กว้างขวาง ซึ่งมีตัวชี้วัดและข้อมูลเชิงลึกมากมายที่ช่วยแจ้งสัญญาณการเข้าซื้อหรือขายในครั้งต่อไปของคุณ อีกทั้งคุณสามารถซิงค์พอร์ตการลงทุนของคุณเข้ากับเว็บเทรดคริปโตแบบกำหนดตั้งค่าเองได้อีกด้วย

โดยคุณสามารถซิงค์บัญชีเว็บเทรดได้สูงสุด 2 บัญชีในเวอร์ชันฟรี และ 4 บัญชีพร้อมกันในเวอร์ชั่นพรีเมียมและไม่จำกัด ในเวอร์ชั่น Gold 

หากคุณยังเป็นคนหนึ่งที่กดเข้าเว็บบราวเซอร์เพื่อเช็คราคาเหรียญคริปโตในวิถีเดิม ๆ อยู่ละก็ บทความนี้อาจทำให้ความคิดของคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อคุณพบว่าแอปพอร์ตคริปโตเหล่านี้มีวิธีการใช้งานที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว มากเพียงใด