<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวนเจ้ามือ Ethereum ที่ถือ มากกว่า 10,000 ETH พุ่งแตะจุดสูงสุดในรอบ 1 ปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลล่าสุดจากบริษัทด้านการวิเคราะห์ blockchain ชื่อดัง Glassnode เผยว่าจำนวนกระเป๋าเก็บเหรียญ Ethereum ของเจ้ามือนั้นได้พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่แล้วในวันนี้

เจ้ามือ Ethereum กำลังเพิ่มขึ้น

จำนวนกระเป๋าเก็บ Ethereum ที่ถือเหรียญ 10,000 ETH หรือมากกว่านั้นดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก อ้างอิงจากทวิตเตอร์ที่ทาง Glassnode เผยแพร่ไปเมื่อไม่นานมานี้

โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ด้านล่างนั้น จำนวนกระเป๋าเก็บเหรียญ Ethereum ที่ถือเหรียญไว้ตั้งแต่ 10,000 ETH ขึ้นไปนั้นได้พุ่งทำจุดสูงสุดในรอบ 1 ปี ที่ 1,097 กระเป๋าตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา (เวลาไทย)

จำนวนกระเป๋าเก็บเหรียญ ETH ที่ไม่ว่างเปล่ากำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

นอกเหนือจากนี้แล้ว ทาง Glassnode ยังได้เผยถึงจำนวนกระเป๋าเก็บเหรียญ ETH ที่มีไม่ได้ว่างเปล่าที่เพิ่มขึ้นแตะจุดสูงสุด โดยในตอนนี้มันอยู่ที่ 52,076,882 กระเป๋าแล้ว

สิ่งนี้ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผู้ถือเหรียญ Ethereum รายย่อยนั้นกำลังแห่เข้ามาในตลาดกันอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ ETH

ในตอนนี้ราคาของมันได้พุ่งไปอยู่ที่ระดับ 1,300 ดอลลาร์แล้ว และทั้งนักลงทุนสถาบันและรายย่อยต่างก็แห่กันเข้ามาในตลาดเพื่อที่จะครอบครองเจ้าเหรียญตัวนี้ เพื่อหวังเก็งกำไร และในตอนนี้มันก็เหลืออยู่แค่อีกไม่กี่ดอลลาร์เท่านั้นที่จะพุ่งไปแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติกาลที่ 1,450 ดอลลาร์ที่เคยทำไว้เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ คู่เทรด ETHUSD นั้นมีราคาอยู่ที่ 1,330 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก TradingView นอกจากนี้ราคาของ Bitcoin ก็ได้พุ่งทะลุ 42,000 ดอลลาร์ไปแล้วอีกด้วยเช่นกัน