<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กูรูวงการคริปโตเผย 3 เหรียญ Altcoin ที่คาดว่าจะมีราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในเดือนหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้จัดรายการชื่อดัง Altcoin Daily และดารานักแสดงละครเรื่อง Deputy นาย Austin Arnold นั้นได้ออกมาเผยถึง 3 เหรียญ altcoin ที่เขามองว่าอาจจะมีราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

โดยอ้างอิงจากวีดีโอบน Youtube ของเขาล่าสุดนั้น นาย Arnold นั้น เขาได้มองว่าเหรียญ Cardano (ADA) นั้นอยู่ในอันดับต้น ๆ ในลิสต์ของเขาเลยก็ว่าได้ หลัก ๆ นั้นเป็นเพราะเขามองว่า Cardano นั้นมีความสามารถที่จะแข่งขันกับ Ethereum ในด้านการสร้าง native token ได้นั่นเอง

เขากล่าวว่า

“เหมือนกับการที่เหรียญ ERC20 นั้นสามารถถูกสร้างได้ใหม่บนเครือข่ายของ Ethereum เราได้เห็นสินทรัพย์ดิจิทัลส่วนใหญ่นั้นถูกเปิดตัวขึ้นบนแพลทฟอร์มของ Cardano เมื่อไรน่ะเหรอ? อืม วันและเวลานั้นกำลังเข้าใกล้เข้ามาอย่างช้า ๆ และช้า ๆ”

นาย Arnold นั้นได้ทำนายว่าการให้การรองรับ native token ของ Cardano นั้นน่าจะมาตอนช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ อีกทั้งยังได้กล่าวถึงการเปลี่ยนผ่านไปใช้ Goguen protocol ตัวใหม่นี้อีกด้วย

นอกจากนี้นาย Arnold ยังได้มองว่าเหรียญ Sushiswap (SUSHI) นั้นสามารถที่จะมีราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงได้อีกเช่นกันในเดือนหน้านี้ โดยเขากล่าวว่าเขาคาดการณ์ว่าทางนักพัฒนาโครงการดังกล่าวจะมาเผยถึง roadmap ในปี 2021 นี้อีกด้วย

เขากล่าวต่อไปอีกว่า

“พวกเขานั้นเริ่มที่จะมีความเป็น decentralized มากขึ้น สำหรับผมนั้นมองว่ามันมีแนวโน้มเป็นขาขึ้น โดยพวกเขาได้ Polkadot เข้ามาช่วยเหลือในด้านการติดตั้งระบบ crosschain และนั่นถือเป็นสิ่งที่ใหญ่มาก ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถที่จะทำงานร่วมกับทุก ๆ คนได้นั่นเอง”

ส่วนเหรียญสุดท้ายที่นาย Arnold เชื่อว่าราคาของมันมีโอกาสพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในเดือนหน้านี้ก็คือ NEO

โดยเขาเรียกเหรียญดังกล่าวว่าเป็นเหมือนกับ Ethereum เวอร์ชันจีน พร้อมเสริมว่าทีมนักพัฒนานั้นกำลังซุ่มพัฒนาโซลูชันที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด ซึ่งนั่นก็รวมถึง Web 3.0 ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มุมมองของนาย Arnold นั้นเป็นแค่ความเห็นส่วนตัวของเขาเท่านั้น และผู้อ่านไม่ควรนำไปใช้เพื่อตัดสินใจลงทุนเด็ดขาด หากเกิดความสูญเสียขึ้นมานั้น ทางเราจะไม่รับผิดชอบในทุกกรณี