<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ถือเหรียญ Litecoin เตรียมได้รับเหรียญ Spark Token แบบฟรี ๆ นี่คือรายละเอียด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลุ่มชุมชน Flare Network หรือผู้ให้การสนับสนุนเครื่อข่าย Flare นั้นได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการที่ทาง Flare นั้นจะแจกเหรียญ Spark Token ให้กับผู้ที่ถือเหรียญ XRP และ Litecoin (LTC) โดยแม้ว่าระบบดังกล่าวนั้นจะมีความซับซ้อนอย่างมาก แต่ระบบดังกล่าวนั้นก็ได้เผยถึงโอกาสที่น่าสนใจระหว่าง Blockchain ทั้งสองตัวนี้

สินทรัพย์ที่มากขึ้น, สภาพคล่องที่มากขึ้น และความต้องการที่มากขึ้น

โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของทาง Flare Community นั้น เขาได้มีการออกมาโพสต์ถึงหลักเศรษฐกิจเบื้องหลังของ Flare Network โดยเผยว่ายิ่งมันมี F-Assets (เหรียญโทเคนที่ถูกค้ำอยู่ภายใต้เครือข่ายของ Flare Network) มากเท่าไร ความต้องการของ FLR นั้นก็จะเพิ่มขึ้นเท่านั้น ดังนั้นมูลค่าของมันก็จะเพิ่มขึ้นไปอีก

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมาว่า Litecoin นั้นจะได้รับการสนับสนุนโดยทาง Flare Network เมื่อไรก็ตามที่มันเปิดให้ใช้งานแล้ว ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้

เหรียญ Spark (FLR) นั้นจะเป็นเหรียญประจำแพลทฟอร์มของ Flare Network โดยคาดการณ์ว่าจะมีการแจกผ่านวิธี airdrop ให้กับผู้ที่ถือเหรีญ XRP ก่อนวัน snapshot ที่ 12 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ในอัตราส่วนที่ 1 XRP ต่อ 1 FLR

ในขณะเดียวกันผู้ถือเหรียญ LTC นั้นจะไม่ได้รับเหรียญ FLR จึงทำให้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ใน Flare Community ออกมาสอบถามถึงวิธีการที่จะได้เหรียญดังกล่าว

Reward Pool สำหรับผู้ถือเหรียญ Litecoin

ตัวแทนจากกลุ่มชุมชน Flare Community ได้ออกมาอธิบายว่าการจ่ายเหรียญ FLR ให้กับผู้ถือเหรียญ Litecoin นั้นจะมาจาก reward pool แบบพิเศษของ Litecoin (LTC) โดยจะมีอยู่ทั้งหมดที่ 5,000,000,000 Spark (FLR) ที่ถูกกันไว้เพื่อผู้ถือเหรียญ LTC โดยเฉพาะ

โดยอ้างอิงจากวีดีโอบน YouTube ตัวหนึ่งนั้น ทาง Flare Community ได้ออกมาประกาศว่าผู้ถือ F-Assets (FXRP, FLTC และอื่น ๆ) จะได้รับรายได้แบบ passive income ภายใต้ framework ของโปรแกรมดังกล่าว โดยจะมีการจ่าย payout ให้กับผู้ถือเหรียญในทุก ๆ วัน