<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ไทย Satang Pro ประกาศอัพเกรดระบบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาคริปโตได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงต่อเนื่องในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทำให้ ตลาดคริปโตได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งส่งผลให้มีผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนต่าง ๆ ทั่วโลกพุ่งขึ้นอย่างน่าตกใจ

ซึ่งแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง eToro, Binance และ Coinbase ต่างออกมาประกาศว่ามีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ Binance ได้มีการรายงานปัญหาขัดข้องของแพลตฟอร์มเป็นบางช่วงในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ซึ่งสำหรับแพลตฟอร์มในไทยนั้นก็มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเช่นกัน ทำให้เกิดปัญหาขัดข้องกับแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตรายใหญ่อย่าง Bitkub ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้ทำการปิดระบบซื้อขายลงชั่วคราวเพื่อทำการปรับปรุงให้สามารถรองรับได้ตามข้อเรียกร้องของลูกค้า และก.ล.ต. และได้เปิดให้กลับมาเปิดให้บริการแล้วในตอนนี้

ในขณะที่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา Zipmex ก็ได้ปิดการซื้อขายลงชั่วคราวเช่นกัน หลังสงสัยว่ามีการพยายามเข้าระบบจากผู้ไม่หวังดีแต่ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการแล้วเช่นกัน

เมื่อ 2 ชั่วโมงก่อนก็ได้มีผู้ใช้งาน Satang Pro ได้แจ้งปัญหาว่ามีบางระบบไม่สามารถใช้งานได้ที่หน้าเพจของ Satang Pro ซึ่งผู้ก่อตั้งนายปรมินทร์ อินโสม ได้ออกมากล่าวว่า Error ดังกล่าวได้เกิดขึ้นจากการที่ Satang Pro กำลังปรับปรุงระบบ ให้สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้งานที่อาจเพิ่มมากขึ้นได้อีก โดยล่าสุดระบบได้กลับมาทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง พร้อมให้บริการผู้ใช้งานต่อไป 

ในขณะที่การปรับปรุงระบบเพิ่มเติมนั้นจะทำการปิดระบบเพื่อทำการปรับปรุงอีกครั้งในช่วงเวลาตี 3 ถึง 6 โมงเช้าของวันพรุ่งนี้

ท้ายที่สุดนี้ทางนายปรมินทร์ อินโสมยังได้แจ้งผู้ใช้งานผ่านเอกสารข่าวประชาสัมพันธ์ (Press Release) อีกว่า 

“ขอให้นักลงทุนมั่นใจว่า เว็บเทรดสตางค์ โปร (Satang Pro) พร้อมให้บริการนักลงทุนอย่างเต็มความสามารถ โดยเรามีทีมงานนักพัฒนาที่มุ่งเน้นการออกแบบระบบให้เพียงพอต่อปริมาณลูกค้าและจำนวนธุรกรรมที่เพิ่มมากขึ้น สามารถรองรับการประกอบธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan) ครอบคลุมถึงระบบการซื้อขาย ปริมาณลูกค้า และปริมาณธุรกรรมในปัจจุบัน นอกจากนี้ตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการ สตางค์ได้มีการวางระบบงานแบบ Automate ที่ช่วยเสริมสร้างและรักษากลไกการทำงาน ของระบบซื้อขายให้มีความเรียบร้อย (Market Serveillance) อยู่ตลอดเวลา พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลระดับโลก ISO 27001 และ ISO 27701 มั่นใจได้ว่า ความเสถียรและปลอดภัยของสินทรัพย์ของผู้ลงทุนทุกท่านคือหัวใจหลักของ Satang Pro”

อ้างอิงจาก : เอกสารข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มตามภาพด้านล่าง