<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pornhub เพิ่มเหรียญ XRP, BNB, USDC และ Doge เป็นช่องทางในการชำระเงินแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการด้านเว็บหนังโป๊เบอร์ 1 ของโลก Pornhub นั้นได้ออกมาประกาศเพิ่มเหรียญใหม่เข้าไปในลิสต์ที่ให้การรองรับแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ XRP, BNB, USDC และ Doge

การตัดสินใจดังกล่าวของทาง Pornhub นั้น ส่งผลทำให้ผู้ใช้งานราว ๆ 120 ล้านคนต่อวันสามารถที่จะจ่ายซื้อ subscription เป็นเหรียญคริปโตทั้งหมด 4 ตัวนี้นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ทาง Pornhub ได้ทำการนำเอาเหรียญ Dash และ PumaPay ออกจากระบบการใช้จ่าย

การแก้ไขลิสต์เหรียญคริปโตที่ทาง Pornhub รับเป็นช่องทางในการจ่ายเงินนั้นปัจจุบันมีเหรียญอยู่ที่ 16 เหรียญ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีราว ๆ อยู่ที่ 14 เหรียญเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม Pornhub นั้นให้การรองรับด้านการจ่ายเงินเป็นคริปโตให้กับลูกค้าในบางประเทศเท่านั้น เช่นสหรัฐฯ, อังกฤษ และสิงคโปร์ ส่วนในยุโรปบางประเทศอย่างเช่นเยอรมันนั้น ยังมีการรองรับธนาคารอยู่ ส่วนในไทยนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเว็บดังกล่าวถูกรัฐบาลไทยแบนไปแล้ว

ปัจจุบัน Pornhub นั้นไม่ให้การรองรับบัตรเครดิตอีกแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Visa และ Mastercard โดยทั้งสองเจ้าใหญ่นี้ได้ทำการตัดสัมพันธ์กับทาง Pornhub แล้ว หลังจากที่มีการกล่าวหาพวกเขาว่า Pornhub นั้นมีเนื้อหาหนังโป๊ที่เป็นการกระทำชำเราผู้เยาว์ แต่ภายหลังทาง Pornhub นั้นก็ออกมาปฏิเสธ