<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บบอร์ดชื่อดังระดับโลก Reddit จับมือกับมูลนิธิ Ethereum เน้นพัฒนาเทคโนโลยี Website ขั้นสูงสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระทู้เว็บบอร์ดชื่อดัง Reddit (คล้าย Pantip บ้านเรา) ซึ่งมีการเข้าชมมากกว่า 1.7 พันล้านครั้งต่อเดือนเตรียมกระชับความสัมพันธ์กับมูลนิธิ Ethereum Foundation ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในฐานะพาร์ทเนอร์ด้านบล็อกเชน 

อ้างอิงจากการประกาศของผู้ดูแลระบบ Reddit u / jarins จุดมุ่งหมายของการเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ก็คือ “การเร่งการขยายขนาดและทรัพยากรสำหรับระบบนิเวศ Ethereum และการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาสู่ผู้ใช้บริการ Reddit หลายล้านคน”

ในปี 2020 Reddit ได้ริเริ่มโครงการที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับโปรเจกต์ คริปโต Ethereum ถึง 2 โครงการด้วยคือ หนึ่งแอปพลิเคชันที่เรียกว่า Community Points ซึ่งเป็นระบบการให้รางวัลกับผู้ใช้ Reddit ด้วยโทเค็น ERC-20 สำหรับผู้ใช้ที่มีส่วนร่วมกับคอนเทนต์ที่น่าสนใจบนแพลตฟอร์ม จากนั้น Reddit ก็ได้มีการเปิดตัวการแข่งขันที่มีชื่อว่า The Great Reddit Scaling Bake-Off  เพื่อค้นหาโซลูชันการปรับขนาดเครือข่ายของ Ethereum ที่สามารถช่วยให้แอปพลิเคชันอย่างเช่น Community Points สามารถขยายไปยังผู้ใช้บนเครือข่ายทั้งหมดกว่า 400 รายต่อเดือน

ในขั้นตอนต่อไปของการมีส่วนร่วมกับมูลนิธิ Ethereum Foundation นั้นพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีการปรับขนาดที่สามารถรองรับแอปพลิเคชันขนาดใหญ่เช่น Community Points บนเครือข่าย Ethereum Blockchain โครงการนี้จะนำโดยทีมงานคริปโตภายในองค์กรของ Reddit รวมถึงการรับสมัครนักพัฒนาที่มีความสนใจในเทคโนโลยีการปรับขนาดและสนใจที่จะเข้าร่วมกับทีม Reddit crypto เพื่อช่วยในการพัฒนาอินเทอร์เน็ตที่มีการกระจายอำนาจมากยิ่งขึ้น  

อ้างอิงตามประกาศ ในขณะนี้  Community Points อยู่ในช่วงทดสอบบนเครือข่าย Rinkeby และกำลังได้รับการทดสอบในหมวดหมู่ r / Cryptocurrency และ r / FortNiteBR โดย Reddit มองว่าแอปพลิเคชันนี้เป็น “ความพยายามครั้งแรกในการใช้เทคโนโลยีแบบกระจายอำนาจเพื่อช่วยให้แต่ละบุคคลมีความรับผิดชอบและมีส่วนร่วมในชุมชนมากขึ้น”