<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แร็ปเปอร์ชื่อดัง Snoop Dogg มาช่วย Elon Musk ปั่นราคาเหรียญ Dogecoin ด้วยคน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้เหรียญ Dogecoin นั้นกำลังเป็นที่จับตาของเหล่าคนดังทั่วโลกไปแล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้นักร้องเพลงแรพชื่อดังในตำนานอย่าง Snoop Dogg นั้นได้ออกมากล่าวถึงเหรียญดังกล่าวอีกด้วยเช่นกัน

โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของเขานั้น ได้มีการออกมาโพสต์ภาพโฟโตชอปที่มีการตัดต่อหน้าของเจ้าหมา Doge ไปใส่หน้าของเขาเอง พร้อมใส่ชื่อว่า Snoop Doge เข้าไปในนั้นด้วย

นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีนักร้องเพลงร็อคชื่อดังจากวง Kiss อย่างนาย Gene Simmons ที่มาโพสต์ภาพมีม Lion King ที่มีการตัดต่อหน้าของเขาเข้าไปใส่ในลิง Rafiki ที่กำลังถูกถือโดย Elon Musk และกำลังถือ Snoop Dogg และ Snoop Dogg ก็ถือ Dogecoin ต่อ บ่งบอกเป็นประแสที่สามารถส่งต่อกันไปได้เรื่อย ๆ

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าความบ้าคลั่งของกระแสเหรียญ Dogecoin นี้มีจุดเริ่มต้นขึ้นโดยนาย Elon Musk ที่ทำการออกมาทวีตเพื่อโปรโมทเหรียญดังกล่าว โดยหลังจากนั้นราคาของเจ้าเหรียญ DOGE นี้ก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญ Dogecoin นั้นได้พุ่งขึ้นไปกว่า 200% ในช่วงวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมาจากจุดต่ำสุดที่ 0.0021 ดอลลาร์ แต่ปัจจุบันราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นยังอยู่ที่แค่ราว ๆ 30% จากจุดสูงสุดเป็นประวัติกาลที่ 0.087 ที่เคยทำไว้เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้เมื่อคืนที่ผ่านมายังมีคนที่ซื้อป้ายบิลบอร์ดในจตุรัสไทมส์ สแควร์เพื่อโปรโมทเหรียญ Dogecoin อีกด้วย บ่งบอกว่ากระแสนี้ยังไม่จบอย่างง่าย ๆ อย่างแน่นอน