<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยถึงวิธีหาเหรียญ Cryptocurrency ตัวที่มีแนวโน้มราคาพุ่งกว่า 100x ในอนาคต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coin Bureau ได้สรุปวิธีของเขาในการหา altcoins ในช่วงต้นของพาลาโบล่า โดยในวิดีโอใหม่เทรดเดอร์คนนี้ได้บอกกับสมาชิก YouTube 372,000 คนว่า เขากำลังค้นพบสินทรัพย์คริปโตที่ทำงานบน Binance Smart Chain (BSC) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

เครื่องมือหนึ่งที่เขาใช้คือ DeFi Station ซึ่งจะแสดงรายการเหรียญและโปรโตคอลต่างๆ และติดตามรหัสสำหรับแต่ละสินทรัพย์ ซึ่งนักกลยุทธ์ด้านคริปโตเน้นว่า เพียงเพราะมีการตรวจสอบโปรโตคอลจึงไม่รับประกันว่าจะซื้อขายได้อย่างปลอดภัย

เหรียญอันดับต้น ๆ บน DeFi Station ซึ่งในขณะที่เขียนคือ Venus (XVS) เป็นโปรโตคอลการให้กู้ยืม stablecoin แบบกระจายอำนาจ (decentralized) ซึ่ง Venus เป็นการซื้อขายใน PancakeSwap (CAKE) แบบกระจายศูนย์ซึ่งคล้ายกับ Uniswap แต่ถูกจัดอยู่ในโทเค็น BSC

Coin Bureau ตั้งข้อสังเกตว่า โครงการต่างๆบน DeFi Station ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและมีการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างมาก ซึ่งหมายความว่าโอกาสในการเพิ่มขึ้น 100 เท่า ได้ผ่านไปแล้ว ด้วยเหตุนี้เขาจึงชี้ไปที่ส่วน Yield Farm ของ BscScan

“ วิธีที่ดีที่สุดในการหาเหรียญที่เพิ่มขึ้น 100 เท่าคือตรวจสอบส่วน Yield Farm ของ BscScan ซึ่งเป็นสำเนาของ Etherscan สำหรับ Binance Smart Chain แม้ว่าจะมีเพียง 25 โครงการที่ระบุไว้ใน DeFi Station แต่ก็มีเกือบร้อยโครงการที่ระบุไว้ใน BscScan”

Coin Bureau ตั้งข้อสังเกตถึง ตลาด DeFi ที่มีความเสี่ยงสูง และกล่าวว่าเทรดเดอร์จะต้องทำการค้นคว้าด้วยตนเอง 

“ แม้ว่าโครงการเหล่านี้บางโครงการอาจสร้างความประหลาดใจทีหลังได้ ซึ่งเราไม่มีทางรู้ได้ว่าโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นจากโครงการแข่งขันบางอย่างรึป่าว นั่นหมายความว่าคุณจะต้องพิจารณาว่าโปรโตคอล CeDeFi (การเชื่อมโยงการเงินแบบรวมศูนย์ และแบบกระจายอำนาจ) เหล่านี้ว่าเป็นแค่การหลอกลวงหรือไม่ …

เมื่อคุณเจอโทเค็น CeDeFi ที่มีแนวโน้มดีแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการซื้อ โดยส่วนใหญ่แล้วโทเค็น CeDeFi ที่คุณกำลังมองหาจะมีให้บริการเฉพาะบน PancakeSwap และอาจมีการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ที่คุณควรหลีกเลี่ยง  หาก CeDeFi ที่คุณกำลังดูอยู่มีรายชื่ออยู่แล้วในการแลกเปลี่ยนที่มีชื่อเสียง เช่น Binance ราคาอาจมีการปรับตัวสูงขึ้น”