<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตกล่าวราคา DeFi ตัวนี้อาจพุ่งทะยานได้มากกว่า 100 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในสัปดาห์ที่ผ่านมานักวิเคราะห์คริปโตนาย Ben Armstrong ได้พูดถึงโปรเจกต์ DeFi ที่เขาคาดว่าจะสามารถเป็นดาวรุ่งแห่ง Altcoin ได้

ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวมีชื่อว่า APY.Finance เป็น protocol ที่จะช่วยในการทำ Yield Farm ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับ DeFi Protocol ชั้นนำต่าง ๆ ได้ เช่น Uniswap, SushiSwap, AAVE, Compound, YFI, Synthetic และ dYdX 

โปรเจกต์ดังกล่าวยังมีความสามารถอื่น ๆ อีกด้วย โดยจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการ Yield Farming ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นโดยสามารถฝากเหรียญไว้ในโปรเจกต์ดังกล่าวเพื่อเลี่ยงค่า ETH Gas ได้อีกด้วย 

อีกทั้งยังสามารถช่วยบริหารความเสี่ยงในการทำ Yield Farm ได้โดยมีการจัดคะแนนของแต่ละ Protocol ไว้ให้ในพอร์ทการลงทุน และโปรเจกต์ยังมีความเป็น Decentralized โดยชุมชนซึ่งจะมีการเปิดโหวตเพื่อหาทิศทางการพัฒนาอยู่อย่างสม่ำเสมออีกด้วย 

นาย Armstrong ยังได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับคริปโตตัวดังกล่าวผ่านช่อง Youtube ของเขาด้วยว่า

“ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ราคาของ DeFi หลาย ๆ ตัวได้พุ่งขึ้นอย่างน่าตกใจ อย่าง AAVE ที่ราคาพุ่งขึ้นกว่า 260 เท่าในขณะที่ Synthetix พุ่งขึ้น 400 เท่าในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีด้วยซ้ำ และผมเชื่อว่าราคาของโปรเจกต์นี้จะสามารถสร้างแนวโน้มราคารูปแบบเดียวกันขึ้นมาได้”

“ซึ่งผมได้พบโปรเจกต์นี้เมื่อไม่กี่วันก่อนโดยมันจะสามารถเติมเต็มสิ่งที่ Yearn.Finance และ AAVE ขาดหายไปได้ อีกทั้งยังเปิดประตูสู่การ Yield Farm ให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายอีกด้วย”

โดยวิดีโอของเขาได้เปิดให้เข้าชมได้เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในวันดังกล่าว APY.Finance มีราคาซื้อขายอยู่ที่ $0.90 ซึ่งในปัจจุบันราคา APY ได้พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ระดับประมาณ $4.77 หรือกล่าวได้ว่าราคาได้พุ่งขึ้นเป็น 5 เท่าแล้ว

ที่มา: cryptoglobe.com