<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง เผย 5 เหรียญที่ควรจับตามองจนถึงเดือนมีนาคม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังนาย Michaël Van de Poppe กล่าวผ่านช่อง Youtube ของเขาว่า มี คริปโต 5 เหรียญที่ควรจับตามองตลอดเดือนกุมภาพันธ์ และมีนาคม โดยเขาได้นำราคาของเหรียญต่างมาเปรียบเทียบกับราคา Bitcoin (BTC)

เขากล่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ราคาของ Cosmos (ATOM) จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยเฉพาะในคู่ราคา ATOM/BTC ซึ่งหมายความว่า ATOM อาจมีศักยภาพในการทำราคาสูงกว่า Bitcoin ในช่วงขาขึ้นที่อาจเกิดขึ้นได้ในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้เขายังได้เข้าซื้อเหรียญของ Celer Network (CELR) โดยเขาคาดว่าในคู่ราคา CELR/BTC อาจมีราคาสูงถึง 115 Satoshis (0.000115 BTC) ต่อ 1 CELR

นอกจากนี้เขายังชี้ให้เห็นถึงเหรียญ Harmony (ONE) ที่มีกราฟรูปแบบแนวโน้มเช่นเดียวกับ CELR/BTC อีกด้วย

“ผมคาดว่าตอนนี้ราคา (ONE/BTC) ยังอยู่ในช่วงของแนวต้าน และอาจมีการปรับฐานราคาเกิดขึ้นอีก แต่หลังการปรับฐานราคาอาจทำให้ราคาพุ่งขึ้นถึง 120 Satoshis หรือ 180 Satoshis ได้อย่างแน่นอน”

เขายังได้กล่าวถึงคู่ราคา DIA/BTC โดยกล่าวราคาอาจจะถึงจุดต่ำสุดในเร็ว ๆ นี้ และจากจุดนั้นราคาอาจพุ่งไปได้สูงถึง 770 Satoshis

ท้ายที่สุดเขายังได้กล่าวถึงเหรียญ TomoChain (TOMO) ที่มีแนวโน้มราคาที่ดีเมื่อเทียบกับ Bitcoin อีกด้วย

“อย่างที่คุณเห็น ตอนนี้มัน (TOMO) กำลังปรับฐานราคาอยู่ ซึ่งหากราคา Bitcoin ยังคงวิ่งในทิศทางนี้ต่อไป ราคาเหรียญนี้อาจพุ่งขึ้นได้ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว”

ที่มา: cryptoglobe.com