<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin น้องใหม่ Z.com เตรียมเปิดให้เทรดทั่วไทย พร้อมฟรีค่าธรรมเนียม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Z.com EX เว็บเทรด Bitcoin น้องใหม่สัญชาติไทย เปิดให้บริการแล้วพร้อมโปรโมชั่นมาแรงค่าธรรมเนียมในการเทรด 0% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2564

Z.com EX (ex.z.com) เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อในวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งมาพร้อมกับวอลุ่มการซื้อขายจำนวนมหาศาล ที่สามารถรองรับความต้องการของนักลงทุนได้ทั้งรายย่อย รายใหญ่ และนักลงทุนสถาบัน ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นสูงถึง 175 ล้านบาท ภายใต้ชื่อบริษัท จีเอ็มโอ-แซด.คอม คริปโตนอมิกซ์ (ประเทศไทย) ที่ได้รับอนุญาติให้เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) และนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และกระทรวงการคลัง

Z.com EX จะเปิดให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล 6 สกุลหลัก ๆ ด้วยกันคือ ( BTC, ETH, XRP, XLM, LTC, BCH ) ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่นักเทรดส่วนใหญ่มากกว่า 90% ในทั่วโลกให้การยอมรับ นอกจากนี้ทางเว็บเทรดยังมีแผนที่จะให้การสนับสนุนสินทรัพย์คริปโตตัวอื่น ๆ ในอนาคตเพิ่มเติมอีกด้วย

จุดน่าสนใจของเว็บเทรด Z.com เด่น ๆ คงหนีไม่พ้นในเรื่องของ สภาพคล่องและราคาสินทรัพย์ที่ค่อนข้างถูก อีกทั้งบริษัทยังมีธุรกิจครอบคลุมด้านสินทรัพย์ดิจิทัลทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น (coin.z.com) และแพลตฟอร์มการขุดคริปโต (Crypto Mining) ทำให้นักเทรดมั่นใจได้ว่า Z.com EX จะสามารถรองรับการซื้อขายในราคาที่ดีที่สุด และยิ่งไปกว่านั้นฝั่งผู้บริหารยังคาดว่าเว็บเทรดของพวกเขาจะสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้รวดเร็วถึง 5,000 ธุรกรรมต่อ 1 วินาทีอีกด้วย 

ขั้นตอนการเปิดบัญชีกับ Z.com EX ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วย 4 ขั้นตอนดังนี้

  1. ลงทะเบียนที่ ex.z.com 
  2. กรอกข้อมูล พร้อมทำการยืนยันตัวตน (KYC)
  3. เพิ่มบัญชีธนาคาร
  4. เริ่มทำการเทรด