<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญ Defi และ 3 เหรียญ NFT ที่นักวิเคราะห์แนะนำให้จับตาดูอย่างใกล้ชิด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง นาย Nicholas Merten กำลังจับตาดู 6 เหรียญคริปโตที่อยู่ในตลาด NFT และ Defi ที่เขาเชื่อว่ามันมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นได้แบบทวีคูณ ในวัฏจักรช่วงขาขึ้นในรอบถัดไป

ในวิดีโอตอนใหม่ล่าสุดของ Merten เขาอ้างว่า เหรียญ Altcoins ที่ถูกกล่าวถึงในวิดีโอนั้นมีโอกาสเติบโตได้ดีกว่า Bitcoin และ Ethereum ในช่วงวัฏจักรช่วงขาขึ้นที่กำลังเตรียมจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ 

ในช่วงแรกของวิดีโอ Merten ได้แนะนำผู้ติดตามทั้งหมดของเขาจับตาดู กระดานแลกเปลี่ยนแบบ Decentralized เช่น PancakeSwap (CAKE) เอาไว้ให้ดี โดยเขากล่าวว่าเหรียญดังกล่าวนั้นพร้อมแล้วที่จะฟื้นคืนชีพ หลังจากที่มีการปรับฐานลดลงกว่า 50% ในช่วงหลายวันก่อน :

“เราจะเห็นได้ว่า มีการปรับฐานราคาลดลงกว่า 50% และมีแท่งเทียนสีเขียว 3 วันติดต่อกัน นอกจากนี้เรายังได้วอลุ่มฝั่งของผู้ซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับผมแล้วสิ่งเหล่านี้ดูน่าตื่นตาตื่นใจอย่างมากเมื่อเทียบกับวอลุ่มของ Bitcoin”

ในขณะเดียวกัน Merten ก็ได้ให้ความสนใจไปที่เหรียญตัวอื่น ๆ เช่น Stacks (STX) ซึ่งเขาคาดการณ์ว่า มันพร้อมแล้วสำหรับช่วงขาขึ้นในรอบต่อไป 

สำหรับเหรียญ DeFi ตัวสุดท้ายที่เขาแนะนำให้จับตามองก็คือ Uniswap (UNI) โดยเขาคาดการณ์ว่าการอัพเกรด v3 ของ Uniswap ที่กำลังจะมาถึงนั้นจะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญให้กับราคาของมัน

ในฝั่งทางด้านของเหรียญ NFT ที่น่าสนใจ Merten กล่าวว่า เขากำลังจับตาดูเหรียญ Rarible (RARI), Enjin (ENJ), และ Flow (FLOW) อย่างใกล้ชิด โดยเขาเชื่อว่า โทเค็นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหล่านี้มีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นได้อย่างทวีคูณ ท่ามกลางกระแส NFT ที่กำลังร้อนแรง