<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สตาร์ทอัพด้านคริปโต Ethereum Security Escrow Ethbox (EBOX) เปิดตัวเหรียญบน DuckStarter แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ethbox (EBOX) ซึ่งเป็นเครื่องมือรุ่นบุกเบิกในการปกป้องผู้ถือคริปโตจากธุรกรรมที่ไม่ดี ล่าสุดกำลังจะเสนอสินทรัพย์ดั้งเดิมหลักอย่าง EBOX บนแพลตฟอร์มโทเค็นเซลของ DuckStarter

การเสนอขายเหรียญของ Ethbox บนแพลตฟอร์มของ DuckDAO

โครงการ Ethbox (EBOX) และแพลตฟอร์มโทเค็นอย่าง DuckStarter ได้ประกาศร่วมกันอย่างเป็นทางการว่า โทเค็น EBOX จะพร้อมใช้งาน โดยจะมีการลงทะเบียน (“รายการที่อนุญาตพิเศษ”) ในวันที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 14:00 น. UTC 

Ethbox เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้กระเป๋าเงินที่ใช้ Ethereum จำนวน 2,158 ใบได้รับการลงทะเบียนสำหรับโทเค็นเซลแล้ว โดยจำนวนกระเป๋าเงินที่อนุญาตให้เข้าร่วมมีจำนวน จำกัดเพียง 250 วอลเล็ตเท่านั้น ที่สามารถเข้าร่วมการขายได้ทุก ๆ ห้านาที

ตามรายงานของโปรเจ็คนี้ นักเทรดของ DuckDao มีสิทธิ์ได้รับส่วนลดพิเศษอีกด้วย โดยผู้ถือโทเค็น DDIM 10 โทเค็น หรือ 1,000 DUCK โทเค็นสามารถประหยัดค่าบริการได้ 10 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ “เจ้ามือ” ที่มี 10,000 DDIM หรือ 200,000 DUCK จะได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์

on-chain escrow ช่วยในการทำธุรกรรมที่ปลอดภัย

โปรเจ็ค Ethbox ได้กล่าวถึงขอบเขตการรักษาความปลอดภัยของธุรกรรม Ethereum (ETH) โดยจะใช้ on-chain escrow ที่สามารถช่วยในการส่งกลับธุรกรรมที่ไม่ถูกต้อง

นอกจากนี้ escrow ยังสามารถปกป้องคู่สัญญาในการซื้อขายนอกตลาด (over-the-counter) อีกด้วย

EBOX เป็นสกุลเงินดิจิทัล และเครื่องมือการชำระเงินของ Ethbox ผู้ที่ stake ใน EBOX จำนวนมาก (มากกว่า 5,000 EBOX) สามารถประหยัดค่าบริการได้ นอกจากนั้นโทเค็น EBOX ยังเป็น deflationary และสามารถ stake เพื่อรับรางวัลเป็นระยะได้

โดยค่าบริการนั้นอยู่ที่ประมาณ 3 เปอร์เซ็นต์สำหรับการดำเนินการ ในขณะที่ธุรกรรมใด ๆ ที่ต่ำกว่า  300 จะได้รับการคุ้มครองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย