<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน: ภรรยาแยกทางสามี เนื่องจากไม่ยอมขาย Bitcoin ตอนราคาแตะ 60,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้งานเว็บบอร์ด Reddit รายหนึ่งได้ออกมาอ้างว่าภรรยาของเขานั้นทิ้งเขาไป หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะขาย Bitcoin ที่ถือไว้ตอนราคาพุ่งแตะ 60,000 ดอลลาร์

โดยอ้างอิงจากโพสต์ ๆ หนึ่งที่ตั้งชื่อว่า “My Wife is leaving because bitcoin.” หรือ “ภรรยาทิ้งผมไปเพราะว่า Bitcoin” นั้น ผู้ใช้งานรายหนึ่งที่ใช้นามแฝงว่า u/Parking_Meater ได้เผยว่าภรรยาของเขานั้นได้ขอแยกทางกับเขาไปเนื่องจากว่าเขาไม่ยอมเทขาย Bitcoin ตอนที่ราคานั้นพุ่งไปแตะ 60,000 ดอลลาร์เมื่อตอนต้นเดือนนี้

นาย Parking_meater ได้ออกมาอธิบายต่ออีกว่าภรรยาของเขานั้นโมโหเขามาก จนต้องขอแยกทางกับเขาเมื่อพบว่าเขานั้นซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก

“เธอหนีผมไปเพื่อไปอยู่กับน้องสาวของเธอ เธอโกรธผมมากที่ผมไม่ยอมขาย Bitcoin ที่ราคา 60,000 ดอลลาร์ และเธอมักจะเช็คราคาบ่อย ๆ หลังจากนั้นก่อนที่จะหันมาตวาดผมเรื่อย ๆ ผมก็พยายามบอกเธอไปหลายครั้งแล้วว่าพวกเราไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินขนาดนั้น และเรามีเงินพอ พวกเรามีความเป็นอยู่ที่ดี แต่ว่าวันนี้เธอจับได้ว่าผมซื้อ Bitcoin เพิ่มตอนราคาตก และรู้สึกโมโหมากจนเกือบจะทุบผมแน่ะ ตอนนี้เธอเก็บกระเป๋าไปแล้ว และไปอยู่กับน้องสาวของเธอ เธอกล่าวว่าอย่าคุยกับเธออีก ผมต้องการความช่วยเหลือด่วน คือว่าตอนนี้มีที่ไหนบ้างที่ผมสามารถขับแลมโบไปรับสาว ๆ ได้?”

ก่อนหน้านี้ราคาของ Bitcoin นั้นได้พุ่งทะลุ 60,000 ดอลลาร์ไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการร่วงลงไปพักตัวอยู่ที่ระดับ 50,000 ดอลลาร์ในวันที่ 25 มีนาคม และตอนนี้มันก็เริ่มฟื้นกลับขึ้นมาอยู่ที่ 56,506 ดอลลาร์แล้ว อ้างอิงจาก TradingView