<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zipmex ให้คุณซื้อรถไฟฟ้าระดับโลก Tesla ได้ด้วย ZMT แล้ว เริ่มเดือนหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่พวกเขาเคยออกมาประกาศให้ชาวไทยสามารถซื้อรถ Super car ในตำนานอย่างแลมโบกินี่ด้วยคริปโตไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาได้ออกมาประกาศให้คุณสามารถซื้อรถไฟฟ้าของ Tesla ด้วยเหรียญ ZMT ได้แล้ว

โดยอ้างอิงจากโพสต์การประกาศบน Facebook ของทาง Zipmex นั้น พวกเขาได้มีการออกมาประกาศว่าทางบริษัท Zipmex ได้ทำการจับมือกับบริษัท วสุธากรุ๊ป จำกัด เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อรถไฟฟ้าชื่อดังระดับโลกอย่าง Tesla ด้วยเหรียญ “BTC, USDT และแน่นอน ZMT ได้แล้วพฤษภาคมนี้!”

นั่นหมายความว่าคุณสามารถจะซื้อรถของเจ้าพ่อ Dogecoin นาย Elon Musk ได้ด้วยเหรียญ ZMT ที่เป็นเหรียญประจำเว็บเทรดได้ในเดือนนี้แล้วนั่นเอง

ด้าน ดร. เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซิปเม็กซ์ ได้ออกมากล่าวว่า

“ทางซิปเม็กซ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้นในการจับมือกับบริษัท วสุธากรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ไฟฟ้า Tesla เจ้าแรกในประเทศไทยเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสและยกระดับประสบการณ์ของการซื้อรถยนต์ไปอีกขั้น นอกเหนือจากนี้ Tesla ยังเป็นรถยนต์ที่ล้ำสมัยและใช้เทคโนโลยีไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ทำให้ ซิปเม็กซ์ได้ตอกย้ำวิสัยทัศน์และภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำในด้านการส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของคนไทยให้สะดวกยิ่งขึ้น”

ด้านคุณ ธนัชพร วสุธาสวัสดิ์ หรือประธานกรรมการ บริษัท วสุธากรุ๊ป กล่าวว่า

“วสุธากรุ๊ปมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรามาโดยตลอด และเป็นความโชคดีอย่างยิ่งของบริษัทที่ได้จับมือกับพันธมิตรที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันอย่างซิปเม็กซ์ที่มีปรัชญาเหมือนกับเรา โดยมีความคิดริเริ่มที่จะเปิดรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล เช่น ZMT และ BTC โดยทุกบริษัทในเครือของวสุธากรุ๊ปทั้งหมดจะรับสกุลเงินดังกล่าวสำหรับค่าบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า การเช่ารถยนต์ รวมถึง การชำระค่าบริการรถยนต์”

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมาว่า Zipmex ได้จับมือ Renazzo ให้คุณซื้อแลมโบด้วย ZMT ได้

ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่ทาง Zipmex ได้ทำการจับมือกับบริษัทดีลเลอร์รถเพื่อให้ลูกค้าที่เทรดเหรียญคริปโตของพวกเขานั้นสามารถใช้เหรียญคริปโตเพื่อซื้อรถไฟฟ้าได้แล้วนั่นเอง

ที่น่าสนใจก็คือก่อนหน้านี้ ดร.เอกลาภเคยออกมาโพสต์ภาพรถ Tesla Model X บน Twitter ของเขา เพื่อเป็นการบอกใบ้แบบทางอ้อมอีกด้วย