<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนแห่จองซื้อ IPO ของเว็บเทรด Bitcoin แห่งหนึ่งในสวีเดน ตัวเลขสูงถึง 1,200%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Safello แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลของสวีเดนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้มีประกาศแผนการขายหุ้น IPO เมื่อเดือนธันวาคมปี 2020 

ตามรายงานจาก Reuters เมื่อวันพุธที่ผ่านมาบริษัท Safello ได้ออกมากล่าวถึงการเสนอขายหุ้น IPO ที่วางแผนไว้ว่า มีการจองซื้อเป็นจำนวน 59.3 ล้านดอลลาร์ เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ 4.8 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 1240% แสดงให้เห็นถึงอุปสงค์จำนวนมากจากนักลงทุนที่ให้ความสนใจ

ทาง CEO ของบริษัท Safello อย่าง Frank Schuil ได้ออกมากล่าวว่าบริษัทจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq First North Growth ในสตอล์กโฮมส์ ภายในวันที่ 12 พฤษภาคม และ Safello จะปฏิบัติตามกฎเกณฑ์การปันส่วนที่ถูกระบุไว้ในหนังสือชี้ชวน 

“Safello จะทำตามแผนที่วางไว้ต่อไป การจดทะเบียนเข้าตลาด Nasdaq First North Growth จะเปิดโอกาสให้เราเติบโตตามที่เราตั้งใจไว้ โดยเฉพาะการควบรวมกิจการ, การขยายฐานผลิตภัณฑ์และการขยายตัวทางภูมิศาสตร์” Schuil กล่าว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว และการจดทะเบียนเข้าตลาดเข้าตลาด Nasdaq ของบริษัท Coinbase รวมถึงการเปิดตัวในตลาด Nasdaq First North ของ CoinShares ทำให้ผู้คนคาดการณ์ว่าปี 2021 จะเป็นปีที่บริษัทคริปโตเริ่มมีการเผยแพร่ออกสู่สาธารณะมากยิ่งขึ้น