<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหตุผลที่ราคาเหรียญ BNB พุ่งทะลุ $ 660 ในวันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance Coin ( BNB) นั้นกลายเป็นเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกของตลาดที่ให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นอย่างมากในวันนี้ ด้วยมูลค่าที่ปรับตัวเพิ่มสูงกว่า 665 ดอลลาร์ เป็นผลทำให้มูลค่าตลาดทั้งหมดของ Binance พุ่งทะลุ 1 แสนล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และนี่อาจปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องต้นการเพิ่มขึ้นของราคา BNB ในวันนี้

หนึ่งในความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงผลกำไรที่เพิ่มขึ้นของเหรียญ BNB นั่นก็คือ Binance เป็นเจ้าของเครือข่าย BSC ระบบนิเวศกระจายอำนาจที่เปิดให้มีการ Staking, IEO Launchpad และค่าธรรมเนียมจากเว็บเทรดก็ยังคงเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญที่สุดสำหรับ Binance

ยิ่งกิจกรรมบนเว็บเทรดมากขึ้นเท่าใด มูลค่าของเหรียญ Binance (BNB) ก็จะยิ่งมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถใช้ BNB เพื่อเป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมได้อีกด้วย ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่การซื้อ BNB โดยตรงเพื่อใช้ในการทำธุรกรรมจึงอาจเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่สำคัญในการปรับตัวเพิ่มขึ้นของราคา BNB

อีกทั้งล่าสุด Binance ยังเพิ่งลิสต์โทเค็นหุ้นอย่าง Microstrategy, Apple และ Facebook อีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดให้นักลงทุนแบบดั้งเดิมเข้ามาลงทุนบนเว็บเทรด Binance 

Binance เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT  

ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปก่อนหน้านี้ แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตยักษ์ใหญ่อย่าง Binance นั้นเปิดเผยว่ากำลังจะเปิดตัวตลาดสำหรับการสร้างและซื้อขายเหรียญ non-fungible tokens (NFTs) ในเดือนมิถุนายน
นั่นความว่าแพลตฟอร์ม NFT ของ Binance  จะสามารถดึงดูด นักสะสม NFT ที่มีศักยภาพหลายล้านคนในโลกให้เข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศของพวกเขา ซึ่งข้อเท็จจริงนี้อาจส่งผลให้ราคา BNB ปรับตัวเพิ่มขึ้นไปอีก