<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนคริปโตแค้น Elon Musk ปั่นราคาตลาด สร้างเหรียญ FUCKELONTWEET เพื่อระบาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ เราได้เห็นการออกมาทวีตของ Elon Musk ที่ต้องทำให้ราคาในตลาด Bitcoin และคริปโตต้องร่วงอย่างรุนแรง จนล่าสุดนั้นส่งผลทำให้มีผู้ที่ไม่พอใจอย่างมาก

ล่าสุดนั้น ดูเหมือนว่าผู้ที่แค้นกับการปั่นราคาของเขานั้น ได้มีการออกมารวมตัวกันเพื่อสร้างเหรียญโทเคนที่ชื่อว่า FUCKELONTWEET อยู่บน Blockchain ของ Binance Smart Chain แล้ว อ้างอิงจากผู้ใช้งานรายหนึ่งบน Reddit

เหรียญดังกล่าวนั้นจะถูกสร้างขึ้นมาเพียงแค่ 1,000,000,000 เหรียญเท่านั้น โดยทางประกาศเผยว่า

“พวกเราได้เห็นการทวีตของ Elon Musk เกี่ยวกับ Tesla และ Bitcoin แล้ว ผู้คนเป็นจำนวนมากกำลังสูญเสียเงินอย่างมากเพราะว่าเขา และมันควรที่จะหยุดได้แล้ว!

เอาล่ะพวกเรามาร่วมกันสร้างกลุ่มชุมชนขนาดใหญ่และทำลายเจ้าพวก Scam ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ เรามา fuck ทวีตของ Elon กัน เพราะเขากำลังปั่นราคาเหรียญคริปโต นี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการเห็นในวงการคริปโต มาเข้าร่วมกลุ่มชุมชนกัน และให้พวกเขารู้กันซะว่าพวกเราเป็นใคร! พวกเราไม่ต้องการ Elon หรือ influencer รายอื่น ๆ เข้ามาปั่นราคาทวีต”

หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ที่ให้ความสนใจกับแนวคิดดังกล่าวกันมาก และเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างคับแค้นใจ โดยกล่าวว่าจะทำการลงทุนเหรียญ BNB ของพวกเขาเพื่อซื้อเหรียญนี้กันอย่างคับคั่ง

ที่น่าสนใจก็คือ ไม่ได้มีเพียงแค่เหรียญ FUCKELONTWEET เท่านั้นที่ถูกสร้างขึ้นมา แต่ยังมีเหรียญที่มีลักษณะใกล้เคียงกันอีกหลาย ๆ ตัวที่หน้าตาคล้าย ๆ กันถูกสร้างขึ้นมาบน BSC อีกด้วย

ลิสต์ยังไม่หมดแค่นี้

ด้วยความแค้นฝังหุ่นในตัว Elon Musk นี้ ดูเหมือนว่าจะทำให้เราได้เห็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์บน Blockchain กันมากขึ้น และตั้งแต่ต้นปีนี้ เราได้เห็นทวิตเตอร์ของ Elon ที่ส่งผลกระทบต่อตลาดเป็นวงกว้างอย่างมาก จนทำให้หลาย ๆ คนเริ่มสงสัยว่าหากเขายังทำแบบนี้ไม่เลิก สักวันหนึ่งเขาจะถูก ก.ล.ต. สหรัฐฯ เล่นงานหรือไม่ หรือผู้คนก็อาจจะเสื่อมศรัทธาเขาไปเอง ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป