<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนคริปโตรุมวิพากษ์วิจารณ์ Elon Musk หลังเขาพยายามกลั่นแกล้งนาย Michael Saylor

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า Elon Musk ไม่ใช่คนดีอย่างที่หลายใครคิด และผู้คนก็อาจเริ่มเบื่อทวีตของเขาแล้ว หลังจากที่เขาออกมาอ้างว่า Bitcoin นั้นเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยเหตุนี้ทำให้แฟน ๆ เหรียญคริปโตจำนวนมากที่ไม่กลัวที่จะวิพากษ์วิจารณ์เขาอีกต่อไป

โดยเมื่อไม่นานมานี้ Musk ได้กลายเป็นกระแสฮือฮาในชุมชนคริปโต twitter ซึ่งเกิดไม่นานหลังจากที่เขาพยายามล้อเลียนนาย Michael Saylor CEO ของ MicroStartegy และทำให้ Musk ได้รับกระแสต่อต้านอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะลบทวีตดังกล่าวออกไปในภายหลัง

จากนั้นต่อมา Elon Musk ได้แชร์ภาพมีมที่ล้อเลียนความฉลาดของนาย Saylor ในการทำธุรกิจอีกครั้ง และชุมชนคริปโตก็ใช้มีมเดียวกันเพื่อล้อเลียนเขาคืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ดูเหมือนว่าตอนนี้ Elon Musk มีเหล่าแฟน Dogecoin ให้การสนับสนุนเขา แต่ฝั่งของนาย Michael Saylor ก็มีกองทัพ bitcoiners ที่ยินดีที่จะให้การสนับสนุนเขาบน Twitter เช่นเดียวกัน

แม้ว่า Musk ดูเหมือนที่จะเลือกอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับ Bitcoin แต่ถึงกระนั้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาก็ได้ออกมาทวีตแล้วว่า Tesla มีมือแข็งแกร่ง และนั้นอาจหมายความว่า Tesla ยังไม่ได้เทขาย Bitcoin ส่งผลทำให้ราคาที่กำลังร่วงลดลงอย่างต่อเนื่อง ฟื้นตัวและดีดกลับขึ้นมาทันที