<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชายคนหนึ่งต้องการ Hard Fork เหรียญ Dogecoin ขึ้นมาใหม่จาก SYS เพื่อดัดหลังนาย Elon Musk

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Angel Versetti โฆษกของมูลนิธิ Dogecoin Foundation และแฟนตัวยงของเหรียญ Dogecoin ได้เผยแผนการของเขาในการ hard fork เหรียญ Syscoin แยกไปเป็นเหรียญ Dogecoin ตัวใหม่ (syscoin.org ซึ่งเป็นหนึ่งในบล็อกเชน PoW ที่เก่าแก่และทันสมัยที่สุด) โดยเขาได้มีการหารือกับทางโปรเจกต์เหรียญ Syscoin ผู้ก่อตั้งและมูลนิธิ Syscoin Foundation เกี่ยวกับการสนับสนุนความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคสำหรับกระบวนการ hard fork เหรียญในครั้งนี้แล้ว 

การ Hardfork ดังกล่าวนี้มีกำหนดที่จะเปิดตัวภายใต้เว็บไซต์ doge.org โดยเหรียญที่ fork ใหม่จะมีชื่อว่า “Dogecoin” โดยจะมีสัดส่วนการแจกเหรียญ airdrop แบบ 1:1 สำหรับผู้ที่ถือเหรียญ Syscoin นอกจากนี้การ Hard Fork ยังมาพร้อมกับแผนที่จะเสนอรางวัลให้แก่ผู้ถือเหรียญ Dogecoin ก่อนที่นาย Elon musk จะมาปั่นราคาอีกด้วย

Versetti อ้างว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับมูลนิธิ Syscoin Foundation ในฐานะ Shadow Member ซึ่งเป็นผู้ถือเหรียญ Syscoin (SYS) รายใหญ่ที่สุดและเป็นสมาชิกคนสำคัญของชุมชนเหรียญ Syscoin Community โดยเฉพาะ DogeTop5, Crypto WSB และกลุ่ม Whale Cartel

“แนวคิดก็คือ การผสมผสานแบรนด์ที่ทรงพลังของ Doge เข้ากับเทคโนโลยีที่เหนือชั้นของ Syscoin” นาย Versetti กล่าว

ในระหว่างการแถลง นาย Versetti กล่าวว่า เขาต้องการทำให้ Doge กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเพียงเพราะว่า ผู้ที่เชื่อใน Doge ที่แท้จริงนั้นเริ่มเบื่อหน่ายกับ Dogecoin.org ที่กลายมาเป็นเว็บไซต์โฆษณาให้กับรถ Tesla แล้ว “เราจะฟื้นฟู dogecoin ให้กลับมาเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้คน Dogecoin จะกลายมาเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ยั่งยืนและให้ความสำคัญกับสังคม ยกตัวอย่างเช่น เราขอประกาศว่า 5% ของเหรียญ Dogecoin ที่ออกใหม่จะมอบให้กับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือสัตว์ทั่วโลกให้อยู่รอดจากวิกฤต Covid-19 และวิกฤตการณ์ทางการเงิน”

นาย Mr.Versetti นั้นเป็นมหาเศรษฐีอายุน้อยที่ติดโผอยู่ในรายชื่อของ Forbes 30 Under 30 ของหมวดหมู่การเงิน และเป็นผู้ก่อตั้ง Versetti & Co กองทุนคริปโตเฮดจ์ฟันด์ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์  อีกทั้งยังเป็นอดีตผู้ก่อตั้ง Ambrosus รวมถึงนักขุด Bitcoin ในยุคแรก ๆ ตั้งแต่ปี 2012 อีกด้วย

แสดงตัวอย่างรูป

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Syscoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.2251 และมีมูลค่าตลาดทั้งหมดอยู่ที่ $137,670,804 อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap