<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Coinbase สามารถใช้ Apple Pay เพื่อนำ Bitcoin ไปช็อปปิงได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตั้งแต่สัปดาห์นี้ไป Coinbase จะทำให้การใช้จ่ายคริปโตเพื่อซื้อสินค้าของคุณง่ายกว่าที่เคย ราวกับว่าเป็นสกุลเงินจริง โดยหากคุณมีบัตร Coinbase คุณจะสามารถซื้อสินค้าในร้านค้าทั่วไปได้ ผ่านระบบระดับโลกอย่าง Apple Pay

บัตร Coinbase จะทำหน้าที่เหมือนบัตรเดบิต crypto โดยดึงเงินจากยอดคงเหลือในพอร์ทคริปโตโดยอัตโนมัติ หากคุณมีบัตร Coinbase อยู่แล้ว คุณสามารถเพิ่มบัตรดังกล่าวไปยังบัญชี Apple Wallet ผ่านแอปได้ อย่างไรก็ตาม อุปสงค์ความต้องการในตัวบัตรดังกล่าวในปัจจุบันนั้นมีสูงมาก

ส่งผลทำให้ทาง Coinbase กล่าวว่ากำลังค่อย ๆ เคลียร์ wait list อยู่ในขณะนี้ และได้ส่งคำเชิญไปยังผู้ใช้บัญชีรายอื่น ๆ ที่สนใจให้ลงชื่อสมัครใช้บัตรจริง เมื่อสมัครใช้งานแล้ว Coinbase จะส่งบัตรเดบิต Visa ให้ผู้ใช้งานทางไปรษณีย์ และพวกเขาก็จะสามารถใช้ Coinbase Card ผ่าน Apple Pay ได้ทันที

Apple Pay นั้นทำให้ผู้ใช้งานสามารถจ่ายเงินได้สะดวกไปอีกขั้นหนึ่งผ่าน Apple Watch ที่สามารถนำไปแตะเครื่อง PoS ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นั่นหมายความว่าหากคุณกำไรคริปโต ก็สามารถนำเงินตรงนี้ไปช็อปปิงได้อย่างสะดวกขึ้นนั่นเอง

เมื่อคุณทำการซื้อด้วยบัตร Coinbase สกุลเงินดิจิทัลใดๆ ที่ถืออยู่ในบัญชี Coinbase ของคุณจะถูกแปลงเป็นดอลลาร์สหรัฐโดยอัตโนมัติเพื่อทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้น ซึ่งต้องเสียค่าธรรมเนียมการแปลงมาตรฐานของ Coinbase

ไม่ว่าคุณจะควรใช้ crypto ของคุณในลักษณะนี้หรือถือไว้เพื่อการลงทุน การตัดสินใจนั้นขึ้นอยู่กับคุณ