<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zipmex เปิดตัว USDT Reward Pool แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้าน USDT

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

Zipmex แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย ได้ตอบแทนนักลงทุนด้วยแคมเปญ “ซื้อปั๊บ รับเป็นล้าน” กับรางวัลมูลค่า 1 ล้าน USDT เรียกได้ว่าเป็น USDT Reward Pool ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

Zipmex นำเสนอแคมเปญ “ซื้อปั๊บ รับเป็นล้าน” แจก USDT ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยการแจกรางวัลมูลค่ารวม 1,000,000 USDT สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว จะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแคมเปญ และทำการซื้อ ZMT (Zipmex Token) ในช่วงระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม 2564 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 23.59 น. โดยมีข้อกำหนด เมื่อซื้อเสร็จแล้วจะต้องถือ ZMT จำนวนนั้นไว้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 23.59 น. 

ทั้งนี้การคำนวณส่วนแบ่ง USDT (จำนวน ZMT ที่ซื้อทั้งหมดลบด้วยจำนวน ZMT ที่ถูกขาย) จะถูกคิดจากยอดรวมสุทธิ ZMT ของผู้ซื้อ โดย USDT จะถูกนำไปคำนวณเป็นร้อยละ (%) ต่อยอดรวมสุทธิของผู้ร่วมแคมเปญทั้งหมด และทำการจัดสรรตามสัดส่วนการถือครองเหรียญ ZMT ของแต่ละบุคคล 

ZMT เป็นโทเคน ERC-20 ที่รันอยู่บนเครือข่ายของ Ethereum โดยราคาโทเค็นมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2563 เพื่อให้นักลงทุนรับสิทธิประโยชน์มากมายผ่านโปรแกรม ZipUp และ ZipLock ที่ให้โบนัสสูงสุดถึง 14% ต่อปี ซึ่ง USDT เป็นหนึ่งในเหรียญที่อยู่ในโปรแกรม ZipUp และมีโบนัสให้กับ ZipStarter และ ZipMember อยู่ที่ 8.5% และ ZipCrew อยู่ที่ 10.5% 

โดยส่วนแบ่งรางวัล USDT Reward Pool ที่นักลงทุนได้รับจากแคมเปญนี้ ยังสามารถนำไปขายหรือเก็บออมต่อในโปรแกรม ZipUp ได้อีกด้วย และ Zipmex ยังมีโครงการอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งอีกหนึ่งโครงการที่กำลังเปิดตัวคือ Z-Launchpool ที่นักลงทุนของเราจะสามารถล็อก ZMT เพื่อโหวตรายชื่อโทเคนใหม่ ๆ ที่เราจะนำเสนอลิสต์ขึ้นบนแพลตฟอร์ม

 นอกจากนี้ยังมี Zips Marketplace ที่มาพร้อมแนวคิด ZIPs World ที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถใช้เหรียญ ZMT แลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้มากมาย อาทิ บัตรผ่านเวทีคอนเสิร์ต ตลอดจนของสะสมที่สามารถเปลี่ยนเป็นโทเคนหรือ NFT อีกทั้ง ZMT ยังเป็นโทเคนที่มีมูลค่าเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว ที่ในอนาคตจะสามารถเชื่อมต่อโลกดิจิทัลเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ที่ Zipmex เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อขายให้กับผู้ใช้งาน  เพราะเราคือผู้เชื่อมต่อระหว่างโลกสินทรัพย์ดิจิทัลและการใช้งานในชีวิตจริง เรา จึงขอใช้โอกาสนี้ตอบแทนนักลงทุนทุกท่านที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุน Zipmex มาโดยตลอด ด้วยการมอบความสุขและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้” ดร. เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex กล่าว

นอกเหนือจากข้อมูลไปกล่าวไปข้าวต้นแล้ว Zipmex ยังได้มีการพัฒนา และปรับปรุงระบบนิเวศน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น การเพิ่มลิสต์เหรียญคริปโตฯ สองเหรียญใหม่ให้นักลงทุนมีตัวเลือกในการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น ได้แก่ Compound (COMP) เหรียญ ERC-20 ที่มีความสามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อกู้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ โดยไม่ต้องผ่านคนกลาง และ Sand (SAND) โทเคน ERC-20 ซึ่งทั้งสองเหรียญนี้ ได้รับการโหวตจากแคมเปญ Mini Z-Launch โดย Zipmex เป็นแพลตฟอร์มแรกของประเทศไทยที่ได้ลิสต์เหรียญ SAND ในระบบสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย

หากใครต้องการายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขแคมเปญได้ที่ลิงก์นี้  และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม ZipUp และ ZipLock สามารถเข้าดูเพิ่มเติมได้ที่นี่

เกี่ยวกับZipmex

“ซิปเม็กซ์” เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่เดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานภาครัฐถึง 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยมุ่งเน้นมุ่งเน้นการให้บริการนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน และมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้ และเพิ่มคุณค่าให้กับประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมสร้างความมั่งคั่ง โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่นอกเหนือจากการเงิน