<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจค Defi DoubleMoon Fintech จับมือ Seeder.finance ช่วยให้คนไทยฟาร์มเหรียญได้เยอะขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วเกี่ยวกับ การเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของ DoubleMoon Fintech ที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถฟาร์มเหรียญ  DBM (DoubleMoon) รวมถึงเหรียญอื่น ๆ บนแพลตฟอร์มของ Moon Farms เพื่อรับเหรียญ DMC (DoubleMoon Cat) เป็นรางวัลและสร้างรายได้แบบ Passive Income กันได้แล้วนั้น 

ล่าสุดทาง Double moon ยังคงมีการอัพเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์อย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาได้ประกาศจับมือกับโปรเจกต์ Defi น้องใหม่อีกเจ้า seeder.finance ฟาร์มน้องกระทิงชื่อไมค์ แสนน่ารักที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อเน้นย้ำความแข็งแกร่งของ Double Moon Ecosystem

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ทาง DoubleMoon Fintech เปิดเผยว่า มันเป็นความพยายามที่จะช่วยให้นักลงทุน Defi ชาวไทยที่มีเหรียญ LEAF token มาเล่นบน Moon Lucky Stake Pool ได้เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับนักลงทุน และเพิ่มการใช้งานเหรียญ DBM ให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากการร่วมมือกับทาง seeder.finance แล้ว ทางแพลตฟอร์ม DoubleMoon ยังได้สร้างความร่วมมือจากฟาร์มอื่น ๆ อีกหลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็น DINO Park หรือแม้แต่ Safe BSC Farm เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรดักส์และผู้ให้บริการ DEFI Platfrom ที่แข็งแกร่งในอนาคต

[รีวิว] วิธีการฟาร์มบน DoubleMoon

1. คลิกลิงค์นี้ https://app.doublemoon.finance/farms เพื่อเข้าสู่ Moon Farm

2. เชื่อมต่อกระเป๋าเงิน Wallet โดยคลิกไปที่ปุ่ม “Unlock Wallet” มุมขวาบน หลังจากนั้นคลิก “Enable” เพื่อเปิดพูล จากนั้นคลิก “Approve (DBM)” (ครั้งเดียว) เพื่อจ่ายค่า Fee (หากคุณมีเหรียญ DBM มากกว่า 400,000,000,000 ค่าธรรมเนียมจะได้รับการยกเว้น)

3. หลังจากนั้นให้คลิกลิงก์ https://exchange.doublemoon.finance/#/pool เพื่อเพิ่ม Liquidity Pool (LP) และใส่จำนวนเหรียญที่คุณต้องการเพิ่ม LP ลงไป จากนั้นคลิกที่ “Approve (DBM)” และคลิก “Supply”  

4. นำ LP token เหล่านั้นไปที่แท็บ moon farm หรือคลิกลิงค์นี้ https://app.doublemoon.finance/farms เลือก Stake pool ที่เกี่ยวข้อง จากนั้นฝากพวกมันเข้าไปในฟาร์มโดยกด confirm

*แต่ละพูลจะมีค่าธรรมเนียม 2,000,000 DBM ในการเปิดพูล แต่ถ้าคุณมีเหรียญ DBM มากกว่า 400,000,000,000 ขึ้นไปค่าธรรมเนียมจะได้รับการยกเว้น