<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Shiba Inu และ Chiliz พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลัง Coinbase Pro เปิดให้เทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี Coinbase Pro ได้ประกาศเตรียมลิสต์เหรียญ Shiba Inu (SHIB), Chiliz (CHZ) และ Keep Network (KEEP) โดยผู้ใช้สามารถโอนเหรียญเข้าบัญชีได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน และจะเปิดให้มีการเริ่มซื้อขายในเวลา 23.00 น.

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Coinbase Pro ได้ทำการลิสต์ memecoin ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกอย่าง Dogecoin (DOGE) ส่งผลให้มูลค่าการซื้อขายของ DOGE พุ่งขึ้นมากกว่า 20% ใน 24 ชั่วโมงหลังการลิสต์เหรียญ

เหรียญ Shiba Inu (SHIB) ซึ่งเป็นเหรียญที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุนัขสายพันธุ์ชิบะ อินุบนเหรียญ DOGE มีมูลค่าการซื้อขายพุ่งขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้บทบาทของ memecoin ในอุตสาหกรรมคริปโตเพิ่มขึ้น ซึ่งมูลค่าการซื้อขายของเหรียญ SHIB เพิ่มขึ้น 23% ในช่วง 24 ชั่วโมง หลังจากการประกาศลิสต์เหรียญของ Coinbase และมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.0000089 ดอลลาร์ ณ ขณะที่เขียนข่าว

ขณะที่ Chiliz (CHZ) ซึ่งเป็นโทเค็น Ethereum ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนับสนุนทีมกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบได้ มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 12% ใน 24 ชั่วโมง ทำให้มีการซื้อขายกันที่ระดับ 0.34 ดอลลาร์

และเหรียญ KEEP ที่เป็นโทเค็น Ethereum เช่นเดียวกัน มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมต่อระหว่างบล็อกเชนสาธารณะกับข้อมูลส่วนตัว มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 5.4% มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.56 ดอลลาร์ โดยราคาการซื้อขายเป็นระดับราคา ณ ขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้