<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Cardano แนะนำ Elon musk กล่าว Dogecoin จำเป็นต้องมีการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในระหว่างการพูดคุยกับรายการ podcast ของนาย Lex Fridman ผู้ก่อตั้ง Cardano นาย Charles Hoskinson ได้กล่าวให้คำแนะนำกับ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ว่า Dogecoin จำเป็นต้องมีการปรับปรุงแก้ไขระบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้มีโครงสร้างพื้นฐานที่คล้ายกันกับโปรเจกต์คริปโตตัวอื่น ๆ อย่างเช่น Solana  

ความเห็นของ Hoskinson นั้นดูเหมือนจะสอดคล้องกับคำแนะนำของ May ที่มีต่อ Musk เกี่ยวกับวิธีในการปรับปรุงให้ DOGE มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum กล่าวว่า Dogecoin ต้องการระบบที่คล้ายคลึงกับ bitcoin 

อย่างไรก็ตาม Hoskinson กล่าวโต้แย้งว่าหาก DOGE ใช้โครงสร้างเดียวกันกับ Bitcoin มันจะสร้างธุรกรรมได้เพียง 10,000 รายการต่อวินาทีเท่านั้น

“จุดประสงค์ของวิดีโอนี้คือ การแสดงให้เห็นว่าสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 6 ของโลกควรต้องทำอะไรที่จริงจังมากกว่านี้ เช่นการยกเครื่องระบบใหม่ทั้งหมด” นาย Hoskinson กล่าว 

ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม Musk ได้ออกมาเรียกร้องให้ชุมชน cryptocurrency แบ่งปันแนวคิดเกี่ยวกับการปรับปรุงเหรียญ dogecoin ให้กับเขา นอกจากนี้ผู้ก่อตั้ง Tesla ยังเปิดเผยด้วยว่าเขากำลังทำงานร่วมกับนักพัฒนา DOGE เพื่อปรับปรุงเครือข่ายให้ดีกว่าเดิม

หลังจาก Dogecoin ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน ประเด็นความกังวลเกี่ยวกับความยั่งยืนก็เริ่มถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงกันมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบัน Dogecoin ยังไม่มีกรณีการใช้งานจริง เหมือนกับเหรียญอื่น ๆ ดังนั้น Hoskinson จึงมองว่าการขาดยูทิลิตี้ของ Dogecoin นั้นคือปัญหาที่ควรต้องเร่งแก้ไข