<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Grayscale อาจลงทุนในเหรียญ Matic และ Solana ในอนาคต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Grayscale บริษัทการลงทุนในวอลสตรีท ได้อัปเดตรายการสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังทำการศึกษา เพื่อเพิ่มศักยภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดประกอบไปด้วย 13 รายการดังต่อไปนี้ 

“1inch (1INCH), Bancor (BNT), Curve (CRV), Internet Computer (ICP), Kava (KAVA), Kyber Network (KNC), Loopring (LRC), NEAR (NEAR), Polygon (MATIC), Ren (REN), Solana (SOL), Universal Market Access (UMA) และ 0x (ZRX)”

รายการสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดที่ Grayscale กำลังทำการสำรวจอยู่สามารถดูได้จากตารางข้างล่าง ซึ่งควบคู่ไปกับสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดที่อยู่ในส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ Grayscale อยู่แล้วทางด้านซ้ายมือ 

และในการอัปเดตครั้งใหม่ ทางทีมงานของ Grayscale ได้ประกาศว่าขณะนี้บริษัทมีสินทรัพย์ดิจิทัลภายใต้การจัดการเป็นมูลค่า 34.4 พันล้านดอลลาร์ โดยข้อมูลอินโฟกราฟิกด้านล่างจะแสดงรายละเอียดของมูลค่าผลิตภัณฑ์การลงทุนต่าง ๆ ของบริษัท ณ วันที่ 17 มิถุนายน 2021

นอกจากนี้ในส่วนของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลใหม่ Grayscale ยังได้เพิ่มการลงทุนใน Altcoins ลงในส่วนการถือครองของบริษัทเป็นจำนวนมากในช่วง 30 วันที่ผ่านมา โดยตามตารางด้านล่างจากทาง Bybt.com จะเห็นได้ว่า Grayscale ได้เพิ่มการลงทุนใน Litecoin, Bitcoin Cash, ZCash, Decentraland (MANA), Liverpeer (LPT), Chainlink (LINK) และ Filecoin (FIL) เป็นเงินจำนวนมาก

ในทางตรงข้าม Grayscale ได้ถอนสินทรัพย์ดิจิทัลในการถือครองบางส่วนออก เช่น Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic, Horizen (ZEN), Stellar (XLM) และ Basic Attention Token (BAT) ซึ่งการถอนการลงทุนครั้งนี้ไม่ใช่สัดส่วนการถือครองที่สำคัญ และไม่ควรเป็นสาเหตุให้นักลงทุนรายย่อยเกิดความกังวลแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม การถอนการถือครองออกครั้งนี้ก็เป็นการยืนยันถึงความสนใจที่ลดลงของนักลงทุนสถาบัน เนื่องจากตลาดคริปโตกำลังมีแนวโน้มที่จะเข้าสู่ช่วง ‘ตลาดหมี’