<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Tyler Swope เผยถึงเวลาที่ฤดู Altcoin จะมาถึง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด crypto ยังคงซบเซา และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะฟื้นคืนขึ้นมาง่าย ๆ นักวิเคราะห์ชื่อดังบน Youtube นาย Tyler Swope ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าฤดู altcoin ครั้งถัดไปจะมาถึงหรือไม่ และเมื่่อใด

แม้ว่า Bitcoin จะไม่สามารถยืนเหนือระดับ $40,000 ได้ และราคา Ethereum ก็ร่วงลงมาเหลือ $2,000 อีกครั้ง นาย Swope บอกกับสมาชิก 253,000 รายของเขาบน Youtube ว่าเราอาจจะได้เห็นฤดู Altcoin อีกครั้งหนึ่ง และมันจะมาถึงเร็วกว่าที่บางคนคิด

“จะมีฤดูกาล altseason กว่าสองสามฤดูกาลที่จะมาในปีนี้ และครั้งใหญ่ที่ผมเห็นนั้นคาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ประมาณกลางปี ซึ่งมันมีสัญญาณอยู่แล้วว่าตลาดต้องการให้สิ่งนี้เกิดขึ้น

เมื่อวานนี้ มีเหรียญ Top 100 บน CoinGecko ที่มีอัตราการเพิ่มขึ้นของราคาดีกว่า BTC โดยอยู่ที่ 78 จาก 100 เหรียญ แม้ว่ามันจะดูเป็นฟองสบู่ตอนนี้ แต่อัตราการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญเหล่านั้นต่ำกว่า 5% และบางส่วนก็ต่ำกว่านั้น บางทีพวกคนซื้ออาจรู้ว่ามีอะไรบางอย่างที่กำลังใกล้เข้ามา มันคือฟองสบู่ และกรกฎาคมคือเวลาที่มันจะทะยานขึ้น”

นาย Swope ได้มีการกล่าวถึงงานวิเคราะห์ของผู้ใช้งานคริปโตนามแฝงว่า CryptoSultan21 และเห็นด้วยว่า Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงสะสมตัว ตามตำราของ Wycoff ซึ่งเป็นแผนผังที่แสดงให้เห็นถึงการสะสมตัวของช่วงราคา และทำให้ผู้เล่นรายใหญ่สามารถสะสมเหรียญได้

CryptoSultan21 ให้เหตุผลว่า Bitcoin กำลังจะเกิดรูปแบบการฟื้นตัวแบบ bullish หากทฤษฎีที่กล่าวมาถูกต้อง

“Wyckoff กำลังยิ้มจากหลุมศพของเขา! Bitcoin ยังคงพิสูจน์ว่าพวกนักเทรดสายหมีคิดผิด โดยมันเข้าใกล้การกลับตัวของขาขึ้น และมันจะสามารถทะลุผ่านระดับแนวต้านทั้งหมดบนกราฟ และนั่นจะเป็นการยืนยันการกลับตัวของแนวโน้มขาขึ้นและการระเบิดของฤดูกาลใหม่”

Swope กล่าวแสดงความเห็นส่วนตัวของเขาว่าฤดู altcoin อาจกลับมาอีกครั้งเมื่อราคา BTC วิ่งกลับไปที่ระดับครึ่งแสนดอลลาร์

“จากแผนภูมิของเขา Bitcoin ค่อนข้างจะเป็นไปตามรูปแบบการสะสมแบบ Wyckoff อย่างมาก และจากกราฟของเขา การกลับมาที่ระดับราคา 50,000 ดอลลาร์จะเป็นการยืนยันว่าตลาดกระทิงกลับมาและฤดู altcoin ใหม่กลับมาอีกครั้ง”