<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coincheck เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มการระดมทุน IEO ในวันที่ 1 กรกฎาคม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coincheck บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตในประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม Coincheck IEO ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดมทุน IEO ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2021 โดยจะเริ่มจากการเปิดให้ระดมทุนในโทเค็น Palette (PLT) ที่ออกโดย Hashpalette Inc.

ด้วยการดำเนินการคัดกรองและขายโทเค็นที่ออกโดยบริษัทหรือโปรเจกต์ต่าง ๆ Coincheck IEO จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างและขยายชุมชน รวมถึงสนับสนุนการจัดหาเงินทุน

Coincheck IEO จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายสำหรับนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีของญี่ปุ่น ที่ต้องการเข้าร่วมโปรเจกต์ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ Coincheck IEO ยังมีส่วนช่วยในการพัฒนาของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี โดยการสนับสนุนโปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซีและบล็อกเชน

โดยโทเค็น Palette เป็นสกุลเงินดิจิตอล ERC-20 ที่สามารถใช้กับ Palette ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม NFT ด้านความบันเทิง และโทเค็นดังกล่าวเป็นโทเค็นที่มียูทิลิตี้สูงมาก ซึ่งมีเฉพาะใน Chain ของ Palette โดยโทเค็น PLT สามารถใช้งานหลัก ๆ ได้กับแอปพลิเคชันต่อไปนี้

  1. ซื้อ NFT
  2. จ่ายค่าธรรมเนียมการจัดการโหนดของ Palette
  3. เพื่อมอบให้กับสมาชิก Palette
  4. จ่ายค่าธรรมเนียมการออก NFT หรือ Smart Contract

และด้วยการใช้เทคโนโลยี Cross-Chain ทำให้ Palette สามารถทำงานร่วมกับ Ethereum และบล็อกเชนอื่น ๆ ซึ่งด้วยแผนการที่จะเพิ่มความสามารถในการทำงานร่วมกับบล็อกเชนอื่นอย่างต่อเนื่อง คาดว่า Palette จะสนับสนุนการขยายตัวให้ระบบนิเวศของคริปโตเคอร์เรนซีต่อไป