<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่องทะลุ 33,000 ดอลลาร์แล้ว นักลงทุนเครียด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ยังคงร่วงลดลงอย่างต่อเนื่องและไม่มีท่าทีที่จะฟื้นตัวกลับขึ้นมาแต่อย่างใด โดยราคา Bitcoin นั้นได้ร่วงลงจากระดับ 35,000 ดอลลาร์ภายในระยะเวลาแค่วันเดียว มาแตะระดับต่ำสุดที่ 32,700 ดอลลาร์ในวันนี้

กราฟจาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคา BTCUSDT บนแพลตฟอร์ม Binance นั้นร่วงลงอย่างรุนแรงในช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้าของวันนี้ โดยร่วงลงจาก 34,000 ดอลลาร์ลงมาอยู่ที่ 32,700 ดอลลาร์

การร่วงลงของราคาในครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากตลาดคริปโตทำท่าทางเหมือนกำลังจะฟื้นตัว ท่ามกลางข่าวที่รายงานว่า พ่อมดการเงิน George Soros เริ่มก้าวเข้ามาเทรด Bitcoin

แต่ภายหลังจากนั้นไม่นาน กลุ่มชุมชนนักลงทุนชาวไทยบน Bitcoin Thai Club จำนวนหนึ่งก็ได้ออกมาแสดงอาการเครียดหลังจากที่ราคาร่วง โดยส่วนหนึ่งกล่าวว่า

แม้ว่าราคาของ Bitcoin ดูเหมือนว่าจะเริ่มกลับไปสู่แนวโน้มขาลงแล้ว แต่นักลงทุนก็ยังไม่ควรประมาท เนื่องจากว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นมีความผันผวนที่สูงมาก และมันเป็นการยากที่จะคาดเดาทิศทางต่อไปในอนาคต

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ 33,000 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap และร่วงลงกว่า 1.6 % จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา