<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเกม Dogecoin แบบเสมือนจริง ที่จะแจก 1 ล้าน DOGE ให้คุณแบบฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gary Lachance เศรษฐี Dogecoin ชาวแคนาดา และผู้ร่วมก่อตั้งการเคลื่อนไหวของการะบวนการปาร์ตี้ระดับโลกที่มีชื่อว่า Decentralized Dance Party (DDP) ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนหลายแสนคนทั่วโลกในการเปิดตัวเมื่อปี 2009 กำลังเตรียมเปิดตัวเกม Million Doge Disco เกมมือถือเสมือนจริง ที่จะแจก Dogecoin จำนวน 1 ล้าน DOGE ในการถือครองส่วนตัวของเขาให้กับผู้เล่น

“หนึ่งล้าน DOGE และ NFT อื่น ๆ จะถูกกระจายไปทั่วโลก ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับ NFT Disco Doge สไตล์ทามาก็อตหรือ ‘Dogeagotchi’ ที่คุณสามารถเต้นด้วยได้ในความเป็นจริง และจะได้รับ ‘Dogely’ ประจำวัน ที่จะรวบรวมใช้เพื่อมันแลก Dogecoin และรางวัลอื่น ๆ” Lachance กล่าวเกี่ยวกับแนวคิดของเกม

Lachance ยังระบุว่าเขามีความตั้งใจที่จะพัฒนาเกมสไตล์โปเกมอนโก หรือเป็นเกมมือถือเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์ม BLOCKv ในการสร้าง NFT แบบโต้ตอบได้

ขณะที่ความสนใจในเกมกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ Lachance กล่าวว่า “นอกจากนี้เรายังจะเปิดตัวกลไก ‘Proof of Partying’ ที่จูงใจให้ทุกคน ทุกที่เต้นกับ Doge ของพวกเขา เพื่อรับ Dogecoin”

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2014 นาย Lachance ได้ทำการซื้อ Dogecoin จำนวน 1 ล้าน DOGE ด้วยราคาประมาณ 240 ดอลลาร์ และหลังจากมูลค่าการซื้อขายของ Dogecoin ได้พุ่งขึ้น 10,329% ในช่วงปีที่ผ่านมา ยอดรวมของการแจกเหรียญของLachance ในปัจจุบันนั้นมีมูลค่าเกือบถึง 250,000 ดอลลาร์