<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Grayscale ซื้อ Cardano (ADA) เยอะเป็นอันดับ 3 ของที่มีทั้งหมดแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Grayscale กองทุนจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก เปิดเผยว่าได้ปรับสมดุลพอร์ตโฟลิโอในลักษณะที่เหรียญ ADA ของ Cardano กลายเป็นเหรียญที่มีสัดส่วนที่พวกเขาถือเยอะเป็นอันดับ 3 ของทั้งหมดแล้ว

ตามประกาศเมื่อวันก่อน Grayscale ซึ่งเป็นผู้จัดการสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกได้ปรับปรุงพอร์ตโฟลิโอของ Grayscale Digital Large Cap Fund “โดยการขายส่วนประกอบกองทุนที่มีอยู่จำนวนหนึ่งตามสัดส่วน และใช้เงินสดที่ได้รับไปซื้อ Cardano (ADA)”

โดยอ้างอิงจากตารางของทางบริษัทนั้นเผยว่าเหรียญ ADA ถือเป็นส่วนหนึ่งของกองทุนที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามรองจาก Bitcoin และ Ethereum โดยคิดเป็น 4.26% ของพอร์ตทั้งหมด

นาย Edward McGee รองประธานฝ่ายการเงินที่ Grayscale ได้ออกมากล่าวว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Cardano เข้าสู่พอร์ตการลงทุนของ Digital Large Cap Fund ในขณะที่เราทำงานเพื่อให้แน่ใจว่ากองทุนที่มีความหลากหลายของเราสามารถถือสินทรัพย์ที่รวมกันเป็น 70% ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดได้อย่างปลอดภัย สกุลเงินดิจิทัลถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับนักลงทุนในการกระจายพอร์ตการลงทุน และที่ Grayscale เราภูมิใจที่จะให้นักลงทุนของเราเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำผ่านการเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการควบคุมและคุ้นเคย”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทางบริษัทได้จดทะเบียนกอง trust สำหรับ cryptocurrencies สองสามตัวรวมถึง Cardano อีกด้วย