<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กองทุน Grayscale Digital Large Cap ได้รับการอนุมัติเหรียญอื่น ๆ จาก SEC แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Grayscale บริษัทด้านการลงทุนยักษ์ใหญ่ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของอเมริกาได้รับการอนุมัติ หลังจากที่ยื่นรายงานต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐอเมริกา สำหรับกองทุน Digital Large Cap Fund ซึ่งประกอบด้วย Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash และ Ethereum Classic

กองทุน Grayscale Large-Cap ปฏิบัติตามกฎ GBTC และ ETHE

กองทุน Digital Large Cap Fund ของ Grayscale ได้รายงานต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อปฏิบัติตามกฎด้านคริปโตอย่างเคร่งครัด และนี่เป็นครั้งแรกของสำนักงาน ก.ล.ต. ที่ให้การอนุมัติกองทุนประเภทอื่นนอกเหนือจากกองทุน Bitcoin และ Ethereum

Grayscale Large-Cap ประกาศว่า ได้รับการอนุมัติในวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเฉพาะกองทุน Bitcoin และ Ethereum เท่านั้นที่ได้รับการอนุมัติ สัญลักษณ์ (ticker) สำหรับหุ้นของกองทุนทรัสต์ในตลาด OTC คือ OTCMKTS:GDLC

การเป็นบริษัทที่ต้องรายงานต่อสำนักงาน ก.ล.ต. อย่างถูกกฎหมายจะช่วยลดระยะเวลาการล็อคหุ้นของกองทุนทรัสต์จากสิบสองเป็นหกเดือน ซึ่งกองทุนทรัสต์จะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบในเรื่องการเปิดเผยข้อมูลรายไตรมาส และประจำปีผ่านแบบฟอร์ม 10-K และ 10-Q

การอนุมัติตามกฎข้อบังคับจะช่วยปรับปรุงกลุ่มเป้าหมายของกองทุน Digital Large Cap Fund ในหมู่นักลงทุนสถาบันที่ระมัดระวังความเสี่ยงทางกฎหมายได้

Grayscale ยังได้ยื่นคำชี้แจงการลงทะเบียนเพิ่มเติมอีก 3 ฉบับ เพื่อขออนุมัติเช่นเดียวกันกับกองทุนทรัสต์อิสระของ Bitcoin Cash, Ethereum Classic และ Litecoin

หลังจากความสำเร็จจากกองทุน GBTC Trust Fund บริษัท Grayscale ได้ขยายการลงทุนไปสู่คริปโตเคอร์เรนซี่สกุลอื่น ๆ ซึ่ง Polygon และ Solona เป็นโทเค็นใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในกองทุนทรัสต์ใหม่

ที่มา: CryptoBriefing