<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอน Bitcoin จำนวน 14,500 BTC ไป Binance แรงเทขายเพิ่มขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทด้านการวิเคราะห์ด้านคริปโตชื่อดัง CryptoQuant ได้ออกมาเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าเจ้ามือมีการโอนเหรียญ Bitcoin จำนวนมหาศาลที่ 14,550.78 BTC ไปยัง Binance

Bitcoin มูลค่ากว่าครึ่งพันล้านดอลลาร์ถูกโอนไปขาย

Bitcoin จำนวน 4,518.409 BTC ที่มีมูลค่าราว ๆ 141,849,124 ได้ถูกแบ่งออกมาจากกองขนาดใหญ่ที่รวม ๆ กันแล้ว 456,801,367 ดอลลาร์

นี่เป็นอัตราการไหลเข้าของ Bitcoin ไปยัง Binance ที่มากที่สุด หากนับตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้บริษัทด้านการวิเคราะห์ Glassnode และ Santiment รายงานว่า Bitcoin จำนวนมากถูกถอนออกจากเว็บกระดานเทรดแบบ centralized ไปยัง cold wallet นั่นหมายถึงแรงขายในตลาดนั้นน่าจะลดลง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนั้นพวกเขากำลังเผยว่าเจ้ามือกำลังแห่โอน Bitcoin ไปยัง Binance และเว็บกระดานเทรดอื่น ๆ ซึ่งสิ่งนี้บ่งบอกว่าสถานการณ์กำลังเป็นไปในทางตรงข้ามกับที่กล่าวมาด้านบน

ในวันนี้ราคา Bitocin ได้ลดลงมาจากระดับ $32,500 เป็น $31,175 อ้างอิงจากเว็บ TradingView ( BTCUSD) จนถึงตอนนี้ราคา BTC ก็ได้ฟื้นตัวเล็กน้อยและกำลังอยู่ที่ $31,419

เจ้ามือกำลังแห่ฝาก Bitcoin เข้าไปยังเว็บกระดานเทรด

ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ CryptoQuant นาย Ki Young Ju ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่าน Twitter ของเขาเกี่ยวกับแรงเทขาย Bitcoin ในตลาดตอนนี้ที่ดูเหมือนว่าจะสูงอย่างมาก

โดยบทความที่เขาแนบมาด้านล่างนั้นเผยให้เห็นถึงกราฟคริปโตที่แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของ Bitcoin ของเจ้ามือไปยังเว็บเทรดคริปโตอื่น ๆ

อัตราส่วน Bitcoin Whale เพิ่มขึ้นเป็น 0.59 นี่คือเหตุผลที่ไม่ดีสำหรับ BTC

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่าตัวเลขอัตราส่วนของเจ้ามือ Bitcoin ในในเว็บกระดานเทรดหลายแห่งได้เพิ่มขึ้นเป็น 0.59 อ้างอิงจาก CryptoQuant

สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ามี Bitcoin มูลค่ามากกว่า 10 BTC ขึ้นไปที่ถูกโอนไปยังเว็บกระดานเทรดอื่น ๆ

เมื่อดัชนีนี้พุ่งสูงขึ้น หมายความว่าแรงกดดันในการเทขายจากเจ้ามือ crypto กำลังเพิ่มขึ้น นี่อาจแสดงให้เห็นว่าราคา Bitcoin อาจเริ่มลดลงอีกในไม่ช้า