<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Vitalik Buterin รับจ็อบเป็นนักแสดงสมทบในวีดิโอของ Ashton Kutcher และ Mila Kunis

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ashton Kutcher นักแสดงและนักลงทุนได้เผยแพร่วิดีโอบนทวิตเตอร์ของเขา ที่มี Mila Kunis ภรรยาของเขา และ Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้ง Ethereum มาร่วมแสดงด้วย เพื่ออธิบายโปรเจกต์ Ethereum ให้นักลงทุนหน้าใหม่เข้าใจ

โดย Buterin ได้อธิบายถึงองค์ประกอบพื้นฐานของ Ethereum และแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่าง Smart Contract ของ Ethereum กับ Chain ของบิทคอยน์

“Ethereum เป็นบล็อกเชนเอนกประสงค์ที่ช่วยให้ผู้คนสร้างแอปพลิเคชันของตัวเองได้ และทุกอย่างที่สร้างบนเครือข่ายของ Ethereum จะได้รับการปกป้องและรักษาความปลอดภัยโดยเครือข่ายคอมพิวเตอร์นับพันทั่วโลก

เนื่องจาก Ethereum รองรับภาษาสำหรับการเขียนโปรแกรม นักพัฒนาจึงสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาในการสร้างสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัด คุณสามารถใช้ Ethereum เพื่อสร้างคริปโตเคอร์เรนซี NFT หรือสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย” Buterin กล่าว

วีดิโอดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเพื่อโปรโมต NFT ของ Mila Kunis ที่ผู้ซื้อจะสามารถรับสิทธิ์ในการเข้าชมซีรีส์การ์ตูนที่มีชื่อว่า “Stoner Cats” ของเธอ ซึ่งมันถือว่าเป็นซีรี่ส์อนิเมชั่น NFT เรื่องแรก

Ashton Kutcher เคยมีส่วนร่วมในภาคส่วน NFTs มาก่อน โดยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2020 เขาเคยขาย NFT กระดาษโน้ตของเขา ซึ่งต้นฉบับจริงได้ถูกเผาทิ้งก่อนที่โทเค็นจะถูกนำไปประมูล

นอกจากนี้บริษัท A-Grade Investments ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมลงทุนของเขา ยังได้ให้การสนับสนุนบริษัทด้านคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำ รวมถึงแพลตฟอร์มการชำระเงิน BitPay ในปี 2013 และบริษัทการรักษาความปลอดภัยของบล็อกเชน BitGo ในปี 2014