<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gene Simmons มือเบสในตำนานวง KISS ทำการ All-in Bitcoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gene Simmons มือเบสและนักร้องนำร่วมของวงร็อคชื่อดัง KISS เปิดเผยว่าเขาเป็นผู้ที่ครอบครอง crypto จำนวนมากโดยเฉพาะ Bitcoin ซึ่งเขาได้ลงทุนไม่กี่ล้านดอลลาร์ในช่วงเริ่มต้นของโควิด-19 โดยตอนนี้กลายเป็น HODLer จนหลายคนตั้งฉายาให้กับเขาว่า crypto kiss 

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ CNBC หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งของ KISS กล่าวว่าเขาเริ่มสนใจในคริปโทเคอร์เรนซี่ตั้งแต่ช่วงโควิด-19 เพิ่งระบาดใหม่ ๆ  และเขาจัดสรรเงินสองถึงสามล้านดอลลาร์ในการซื้อบิทคอยน์โดยในขณะนั้นยังอยู่ที่ราคาประมาณ 10,000 ดอลลาร์ต่อ 1 BTC

Simmons ได้กล่าวว่าหลังจากการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี่ครั้งแรก เขาสนุกกับความผันผวนของราคาบิทคอยน์ที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ในกลางเดือนเมษายน โดยเขายอมรับว่าเป็น HODLer และต้องการที่จะอยู่ในตลาดนี้อีกยาว ๆ อีกทั้งเขายังทิ้งท้ายอีกว่าฉันชอบตอนที่ Bitcoin มีมูลค่าถึง 65,000 ดอลลาร์และนี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากครอบครองมันไปอีกยาวนาน

ใครจะเชื่อว่า Simmons นั้นไม่ได้ครอบครองเพียง Bitcoin เท่านั้นแต่ยังรวมถึง ETH และ ADA อีกด้วย โดยเขาบอกว่าเขาซื้อ ETH มาในช่วงราคา 900 ดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ราคาได้ทะลุไปกว่า 3,000 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึง ADA ที่ลงทุนกว่า 300,000 ดอลลาร์ในช่วงต้นปี 2021 หากมองย้อนกลับไปในช่วง 1-2 เดือนแรกของปี 2021 นั้น ADA มีมูลค่าราว ๆ เหรียญละ 0.3 ดอลลาร์เท่านั้น 

นอกจากนี้ Simmons ยังยอมรับ crypto ในรูปแบบ NFT อีกด้วยซึ่งเขาไว้ใช้สำหรับสะสมคอลเล็กชันงานศิลปะของเขาเอง เนื่องจากเขานั้นใช้เวลาอยู่บ้านมากเกินไปในช่วงการระบาดของโควิด-19 และต้องการใช้ช่วงเวลานั้นให้เกิดประโยชน์ โดยเขาใช้ความหลงไหลในวาดภาพตลอด 50 ปีที่ผ่านมารังสรรค์ผลงานภาพวาดออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้เขาจะเสนอขายให้กับ Venetian Animazing Galley ระหว่างวันที่ 14-16 ตุลาคมปีนี้

สุดท้ายนี้เขายังบอกกับทุกคนว่าฉันแค่เชื่อว่ามันกำลังขึ้น และมันขึ้นอยู่กับตัวฉันเองที่จะตัดสินใจและค้นคว้าเกี่ยวกับมัน