<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตไทย Bitazza จับมือบริษัท Double A ให้คุณจ่ายค่าปรินท์กระดาษด้วย Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การร่วมมือกันล่าสุดระหว่างโบรคเกอร์ด้านคริปโตสัญชาติไทย Bitazza กับบริษัทกระดาษยักษ์ใหญ่ Double A นั้นทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะจ่ายค่าปรินท์งานผ่านแอบ Double A Fastprint ด้วย Bitcoin, Ethereum และ USDT ได้

โดยอ้างอิงจาก Press Release ของทาง Bitazza นั้น การประกาศดังกล่าวเผยว่า

“เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ บิทาซซ่าได้เปิดแคมเปญท็อปอัพในแอป Double A Fastprint ด้วย BTC ETH หรือ USDT ตั้งแต่ 50 – 500 บาท รับฟรี 50 โทเคน BTZ ของบิทาซซ่าเป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึง 9 ตุลาคม 2564”

ผู้ใช้งานที่ต้องการจะจ่ายค่าปรินท์งานด้วยคริปโตนั้นจะต้องทำการโหลดแอพ Double A Fastprint มาก่อน ก่อนที่จะสมัครใช้งานและกดเติมเครดิต หลังจากนั้นให้กดเลือก Bitazza เท่านี้ก็จะสามารถเติมเงินเข้าไปในระบบด้วยคริปโต และพร้อมสั่งปรินท์ทันที

แอพดังกล่าวช่วยอำนวจความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการจะปรินท์งานแต่ไม่มีเครื่องปรินท์ และไม่สามารถหาร้านปรินท์รอบตัวได้ โดยแอพดังกล่าวจะช่วยหาร้านปรินท์รอบตัวให้กับคุณ สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่ส่งไฟล์ไปให้ที่ร้านผ่านแอพ และไปรับงานที่ร้านนั้นหลังจ่ายเงินแล้ว

การที่แอพดังกล่าวสามารถจ่ายเงินเป็นคริปโตได้ถือเป็นอีกหนึ่ง use case ที่สร้างความสะดวกให้กับนักเทรดคริปโตที่ถือเหรียญเป็นหลัก แต่ไม่อยากขายออกมาเป็นเงินบาท โดยพวกเขาสามารถที่จะใช้เหรียญในการเติมเงินเข้าไปในระบบ ก่อนที่ทาง Bitazza จะช่วยประมวลผลคริปโตเป็นบาทอีกทีหนึ่ง