<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แรปเปอร์ชื่อดัง Snoop Dogg เผยว่าเขาอยู่เบื้องหลังบัญชี Twitter ที่ครองถือเหรียญ NFT มูลค่านับล้าน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา Snoop Dogg แร็ปเปอร์ระดับตำนานเผยว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังบัญชี Twitter ที่ใช้นามแฝงว่า Cozomo de’ Medici ซึ่งเป็นวาฬ NFT ที่ถือครองสินทรัพย์มูลค่านับล้านในอุตสาหกรรมที่เพิ่งตั้งไข่

Cozomo de’ Medici ได้เข้าร่วมกับ Twitter และ OpenSea ในเดือนสิงหาคม ด้วยกระเป๋าเงินของเขาที่มี NFT คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 17 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 544 ล้านบาท

จำนวน NFT ทั้งหมดในกระเป๋าเงิน ณ เวลาที่เขียนรายงานอยู่นี้มีจำนวนทั้งสิ้น 207 รายการ และคอลเลกชันนี้ยังรวมถึง NFT ยอดนิยมอย่างเช่น CryptoPunks, Snoop Dogg cash, และ Cosmoflowers 

นับตั้งแต่มีการสร้างบัญชีบนทวีตเตอร์ Cozomo ก็ได้มีการเข้าซื้อ NFT อย่างสม่ำเสมอ และมีผู้ติดตามมากกว่า 40,000 คนและส่วนใหญ่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องของ NFT เป็นหลัก

Cozomo กำลังแนะนำผู้อื่นให้รู้จักกับ NFT

นอกเหนือจากการพูดคุยเกี่ยวกับ NFT และการสะสมศิลปะดิจิทัลแล้ว ดูเหมือนว่า Cozomo ยังช่วยให้คนดังคนอื่น ๆ ได้รู้จักกับ NFT อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้นาย Jason Derulo เข้ามามีส่วนร่วมกับ NFT Gang และได้แท็ก Cozomo de’ Medici ในทวีตของเขา เพื่อขอบคุณ Cozomo ที่ช่วยแนะนำให้เขาได้รู้จักกับโลกของ NFT  แต่ในช่วงเวลานั้นก็ไม่มีใครคิดว่าจะเป็น Snoop Dogg จนกระทั่งเขาได้เปิดเผยตัวตนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา