<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson กำลังเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ Paul Oakenfold บน Cardano

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีรายงานว่า Charles Hoskinson CEO ของ Cardano กำลังเปิดตัวอัลบัมใหม่ของหนึ่งในนักดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในตอนนี้อย่าง Paul Oakenfold

Paul Oakenfold จับมือ Cardano

ดีเจและผู้ผลิตแผ่นเสียงที่มีชื่อเสียงชาวอังกฤษ อีกทั้งเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สามครั้งและรางวัลเวิลด์มิวสิกอะวอร์ดสองครั้ง

โดยมีบทความหนึ่งได้อ้างว่าผู้ก่อตั้ง Cardano และอดีตผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum อย่าง Charles Hoskinson กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Oakenfield เพื่อนำอัลบั้มใหม่ของเขาไปยังเครือข่ายบัญชีแยกประเภท Cardano ซึ่งรวมถึงภาพหน้าปก แทร็ก และแขนเสื้อ อัลบั้มใหม่นี้จะใช้ชื่อ Zombie Lobster

ทั้งนี้ Charles Hoskinson แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในการออกอัลบั้มใหม่ เน้นย้ำถึงความสำคัญของบล็อกเชนสำหรับอนาคตของวงการเพลง โดยเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์และหาวิธีที่จะนำบล็อกเชนมาสนับสนุน

นักร้องนำวง ZZ Top เปิดตัวเพลง NFTs บน ADA

ตามที่รายงานโดย U.Today ก่อนหน้านี้ Billy Gibbons นักร้องวงร็อคในตำนานจากวง ZZ Top ได้เลือกบล็อกเชนของ Cardano เพื่อปล่อยเพลงที่เพิ่งเล่นใหม่ของเขาในรูปแบบของ NFT โดยมีการประมูลที่ NFT เหล่านี้ออกไปช่วงสุดสัปดาห์บนแพลตฟอร์ม Terra Virtua สำหรับของสะสมสินทรัพย์ดิจิทัล

เมื่อสิ้นสุดการประมูล ผู้เสนอราคาจะต้องจ่ายเป็นเงิน fiat หรือเป็นเหรียญ ADA ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลของ Cardano

อย่างไรก็ตาม Billy Gibbons เชื่อว่า blockchain จะมอบโอกาสที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมดนตรีและศิลปะ และหนึ่งในนั้นกำลังเปิดตัว NFT อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้