<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ยังคงพุ่งอย่างต่อเนื่อง และรุนแรง ล่าสุดทะลุ 54,000 ดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin นั้นได้เห็นการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงเช้ามืดของวันนี้ โดยมันได้พุ่งทะลุระดับ 54,000 อีกครั้งหนึ่ง จนทำให้นักเทรดเริ่มมั่นใจมากขึ้นแล้วว่า ขาขึ้นนั้นอาจจะกลับมาแล้ว

กราฟ BTCUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin นั้นกำลังพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ไปแตะจุดสูงสุดในวันนี้ที่ 54,600 ดอลลาร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตลาดมีปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ราคานั้นได้ร่วงลงเล็กน้อยที่แถว ๆ ระดับ 50,000 ดอลลาร์ในช่วงเมื่อวาน ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของนักเทรดหลาย ๆ คนที่เริ่มกลัวว่าราคาของ Bitcoin จะไม่สามารถผ่านระดับราคาดังกล่าวไปได้ แต่ไม่นานหลังจากนั้น ราคาก็ค่อย ๆ พุ่งสูงขึ้น ทำให้นักเทรดเริ่มโล่งใจอีกเปลาะ และในขณะนี้มันกำลังเข้าใกล้จุดสูงสุดเดิมที่ระดับ 54,600 ดอลลาร์ ของเมื่อวันที่ 6 กันยายนเข้ามาทุกที ๆ

การเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin ในครั้งนี้ดูเหมือนจะทำให้หลาย ๆ คนออกมาตีความและคาดการณ์ไปต่าง ๆ นานา แล้วว่าขาขึ้นนั้นจะอาจมาถึงแล้ว

ในขณะเดียวกันทางด้านกูรูคริปโตผู้ทำนายคริปโตอย่างถูกต้องมานักต่อนัก Capo ได้ออกมาแชร์กราฟราคา Bitcoin ที่ดูเหมือนจะบ้าคลั่งอย่างมากในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และนั้นหมายความว่าคุณไม่ควรที่จะมองว่ามันเป็นช่วงขาลงอีกต่อไป

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตลาดคริปโตไม่มีอะไรแน่นอน นักลงทุนควรเตรียมพร้อมรับมืออยู่ตลอดเวลา หากมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น