<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 34.97 บาทอย่างรุนแรง ต้อนรับเช้าวันพุธ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่ซบเซาใต้ระดับ 30 บาทมานาน ดูเหมือนว่าราคาของเหรียญ Bitkub Coin นั้นจะพุ่งขึ้นมาเหนือระดับดังกล่าวแล้ว และถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวเลยก็ว่าได้

กราฟ KUBTHB จาก TradingView แสดงให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Bitkub Coin นั้นได้มีการพุ่งไปแตะระดับ 34.97 บาทอย่างรุนแรงเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเช้าของวันพุธนี้ บ่งบอกว่าเป็นเช้าที่หลาย ๆ คนนั้นต่างก็กำลังตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอกัน

ก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นอยู่ใต้ระดับ 30 บาทมานาน และมีการซบเซาอย่างมาก

ทว่าก่อนการเปิดตัวเกม Morning Moon Village ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ส่งผลทำให้ผู้คนต่างก็แห่เข้ามาซื้อเหรียญดังกล่าวเก็บกัน เพื่อรอคอยการเล่นเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หากอ้างอิงจากหน้าเพจของเกมบน Blockchain ของ Bitkub Coin อย่าง Morning Moon Village นั้น พวกเขาเผยว่าตัวเกมจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ หลังจากที่เพิ่งเปิดให้ทดสอบเล่นในเวอร์ชัน closed beta กันไปเมื่อไม่นานมานี้

ตามที่ทางสยามบล็อกเชนเคยรายงานไปก่อนหน้านี้ เกม Morning Moon นั้นจะเป็นเกมแรกบนบล็อกเชนของ Bitkub ซึ่งรูปแบบการเล่นจะมีกลิ่นอายของการทำฟาร์ม ปลูกพืชผัก เข้าป่าหาทรัพยากร และการจำลองตัวละครในเกม ซึ่งจุดนี้มีการนำเอา NFT และ Yield Farming เข้ามาอยู่ในเกมด้วย ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเหรียญ Token ประจำเกมอย่าง LUMI ก็มีกลไกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

คุณป๊อบ เนนิน อนันต์บัญชาชัย หรือผู้พัฒนาเกม Morning Moon Village เคยกล่าวให้สัมภาษณ์กับสยามบล็อกเชนว่า “ในอนาคตเหรียญ LUMI มีแพลนที่จะนำไปอยู่ที่อื่นด้วยนอกจากในตัวเกม อย่างพวก Decentralized Exchange หรือ Centralized Exchange เพื่อให้มันมีสภาพคล่องที่มากขึ้น” พร้อมเสริมว่า

“ผมยังเชื่อว่า Morning Moon Village ยังสามารถสร้างอะไรได้เหมือน Axie Infinity อาจจะมีเป็น Landing ตราบใดที่คอมมูนิตี้มันใหญ่ขึ้น ในอนาคตมันต่อยอดไปได้อีกเพราะ NFT มันกว้าง เป็น Multiverse หมายความว่า Asset ทุกอย่างบน Bitkub Chain หรือพาร์ทเนอร์ จะสามารถเอามาเชื่อมต่อเข้ากันได้”