<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวนผู้ถือเหรียญ SHIB เพิ่มขึ้นกว่า 30,000 Address ภายในวันเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ Shiba Inu’s (SHIB) ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายในการพลิกแซงมูลค่าตลาดของเหรียญ Dogecoin ( DOGE ) ไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม จนทำให้ชุมชนคริปโตได้เรียกการพลิกแซงในครั้งนี้ว่าเป็น “ชัยชนะอย่างแท้จริงของเหรียญ SHIB”

ปัจจุบัน SHIB มีผู้ถือครองเหรียญทั้งหมดมากกว่า 800,000 ราย ณ วันที่ 28 ตุลาคม คิดเป็นจำนวนผู้ถือเหรียญใหม่ที่เพิ่มขึ้นกว่า 32,405 รายในวันเดียว โดยมีจำนวน Address เพิ่มขึ้นจาก 784,385 เป็น 816,790 Address อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap.com

ในขณะที่จำนวนผู้ถือ Shiba Inu แบบไม่ซ้ำกันนั้นอยู่ที่ 816,790 Address และผู้ถือเหรียญมากที่สุด 10 อันดับแรกคิดเป็น 72.04% ของอุปทานเหรียญ SHIB ทั้งหมด 

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานแล้วว่า มีนักลงทุนรายหนึ่งได้ซื้อเหรียญ SHIBA มูลค่า 1 แสนบาทเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้มูลค่าเหรียญกลับเพิ่มขึ้นเป็น 5 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

วอลุ่มซื้อขายเหรียญ SHIB ที่เพิ่มสูงขึ้นทำให้เว็บเทรดล่ม

วอลุ่มการซื้อขายที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับเหรียญ Shiba Inu ทำให้เว็บเทรดเบอร์หนึ่งของสหรัฐฯ  Coinbase  ประสบปัญหาล่มในช่วงสั้น ๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในขณะที่เว็บเทรดอื่น ๆ ก็ประสบปัญหาที่คล้ายคลึงกัน 

ในทำนองเดียวกัน กับแอปซื้อขายหุ้นชื่อดัง  Robinhood  เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ประสบปัญหาเว็บไซต์ล่มเนื่องจากอัลกอริธึมการซื้อขาย คริปโต ไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของนักลงทุนเหรียญ Dogecoin ได้