<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน Shiba Inu ล่ารายชื่อกว่า 1.7 แสนคนเพื่อให้ Amazon ยอมรับ SHIB เป็นตัวเลือกในการชำะเงิน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าชุมชน Shiba Inu กำลังมองหามหาเศรษฐี Jeff Bezos เพื่อเริ่มอุปถัมภ์ SHIB เนื่องจากเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก โดยไม่สนว่า Elon Musk จะปฏิเสธและยึดติดกับ Dogecoin เท่านั้น

SHIB ร้อง Amazon ขอลายเซ็นใหม่

ปัจจุบัน คำร้องบน Change.org ได้รวบรวมลายเซ็นทั้งหมดประมาณ 173,373 ลายเซ็น เป็นการถาม Amazon เพื่อเพิ่ม SHIB ลงในตัวเลือกการชำระเงินซึ่งมีคนลงนามกว่า 47,526 คน

“ขอให้อเมซอนเริ่มยอมรับ Shiba Inu เป็นรูปแบบของการชำระเงิน” 

Justin Taylor ผู้ที่เปิดตัวคำร้องที่มีจำนวนลายเซ็นมากที่สุดจนถึงตอนนี้ เขียนในหน้าคำร้องบน Change.org ว่าชุมชน SHIB ต้องการให้ Amazon อุทิศเวลาอย่างจริงจังในการพิจารณารับ SHIB สำหรับสินค้าและบริการบนแพลตฟอร์ม

ทั้งนี้เขาเชื่อว่า Amazon ได้เปลี่ยนแปลงโลกหลายครั้งตั้งแต่มันถูกสร้างขึ้น และเชื่อว่า Amazon จะทำเช่นนั้นอีกครั้งหากยอมรับ SHIB

อย่างไรก็ตามสำหรับคำร้องเพื่อขอ SHIB จดทะเบียนโดย Robinhood ได้ล่าลายเซ็นได้ถึง 479,162 รายชื่อแล้วในขณะนี้

Elon Musk ปฏิเสธ SHIB แล้ว Jeff Bezos ล่ะ?

ในทวีตล่าสุดของ Elon Musk  CEO ของ Tesla และ คนรัก Dogecoin ตัวยง ปฏิเสธ Shiba Inu โดยบอกว่าเขาไม่ได้ถือมันเลย

สิ่งนี้ทำให้ชุมชน SHIB ห่างไกลจากบุคคลที่สร้างจรวดอวกาศที่มุ่งเป้าไปที่ดาวอังคาร และเห็นได้ชัดว่าทำให้พวกเขาจำเป็นต้องค้นหาผู้อุปถัมภ์รายอื่น โดยการเปิดตัวคำร้องต่อ Amazon โดยชุมชนหวังว่ามหาเศรษฐีที่มีอิทธิพลและบุคคลสร้างจรวดจะกลับสนใจเหรียญมีมนี้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม Bezos วางแผนที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง CEO ของ Amazon ในปลายปีนี้ โดยทิ้งตำแหน่งของเขาไว้ที่ Andy Jassy นอกจากนี้ Jeff ยังไม่ถูกจับได้ว่าทวีตอะไรเกี่ยวกับ crypto เว้นแต่เขาจะเก็บ Bitcoin หรือ Doge อย่างเงียบ ๆ