<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood เพิ่มเหรียญ Shiba Inu เข้าไปในลิสต์แบบสอบถามแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งนามว่า @ShibalnuNews ได้ออกมาเผยถึงข่าวดีที่ทำให้แฟน ๆ ของเหรียญ Shiba Inu ต้องตื่นเต้น เมื่อแอพผู้ให้บริการเทรดหุ้นและคริปโตอันดับต้น ๆ ในสหรัฐฯ Robinhood อาจกำลังพิจารณาลิสต์เหรียญ SHIB ให้ผู้คนได้เทรดกัน

Robinhood กำลังศึกษาว่าผู้ใช้ชอบ SHIB หรือไม่

ผู้ใช้ Twitter ดังกล่าวได้แชร์ภาพหน้าจอของแบบสำรวจที่ส่งอีเมลถึงพวกเขา ในนั้น Robinhood กำลังทำการวิจัยตลาดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับความชอบของลูกค้าเกี่ยวกับเหรียญ Shiba Inu

การสำรวจถามว่าผู้ใช้ซื้อ crypto ใด ๆ ในรายการในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาหรือไม่ รายการนี้รวมถึง Cardano, XRP รวมถึง DOGE และ Shiba Inu (SHIB) ด้วย

ชุมชนคาดว่า Robinhood จะเพิ่มเหรียญ SHIB เข้าไปในเว็บเทรดของพวกเขาในเร็วๆ นี้ โดยหวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ราคา SHIB สูงถึง $0.01 เป็นอย่างน้อย

เมื่อต้นสัปดาห์นี้มีรายงานว่าเหรียญ SHIB ได้ถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดของคู่แข่งของ Robinhood อย่าง Public แล้ว โดยก่อนหน้านั้น SHIB ถูกเพิ่มเข้าไปใน ZebPay ( เว็บเทรด crypto ที่เก่าแก่ที่สุดในอินเดีย) และ BtcTurk (เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในตุรกี)

ผู้สมัครวุฒิสภาสหรัฐฯ เข้าร่วมกองทัพ SHIB

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แชนนอน เบรย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งวุฒิสภาสหรัฐฯ ปี 2022 ได้เข้าร่วมกองทัพแฟนเหรียญ Shiba Inu แล้ว

เขาใช้ Twitter เพื่อทวีตว่าเมื่อราคา SHIB กลับสู่ระดับ 0.00003 ดอลลาร์ อาจแตะระดับสูงสุดใหม่ตลอดเวลาหลังจากนั้น

จุดสูงสุดครั้งประวัติศาสตร์ก่อนหน้านี้ของเหรียญ SHIB คือ 0.0000388 ดอลลาร์ โดยมีขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม ในขณะที่เขียนอยู่นี้ ราคาเหรียญ SHIB กำลังอยู่ที่ $0.00002801 ตามข้อมูลที่ CoinMarketCap ให้มา

ในขณะเดียวกัน คำร้องบน Change.org มุ่งเป้าไปที่ Robinhood เพื่อให้มีการลิสต์เหรียญ Shiba Inu ให้เทรดบนกระดาน โดยปัจจุบันมีผู้สนับสนุนมากกว่า 285,000 คนที่ลงนาม

อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ CEO ของ Robinhood Vladimir Tenev ล่าสุดไม่ได้ยืนยันหรือปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบริษัทจะลิสต์เหรียญ SHIB ให้เทรดกันในเร็วๆ นี้