<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โรงหนังยักษ์ใหญ่ AMC ยืนยันชัด ! เตรียมเพิ่มเหรียญ Shiba Inu เป็นช่องทางชำระเงิน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Adam Aron CEO ของ AMC Theatres ซึ่งเป็นเครือโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของโลก ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาจะเพิ่มเหรียญ Shiba Inu เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับตั๋วภาพยนตร์

“ตอนนี้เรากำลังมองหาวิธีใช้เหรียญ Shiba Inu เป็นวิธีการชำระเงิน และมันจะเป็นเหรียญคริปโตลำดับถัดไปในขบวนพาเหรดของเรา”  Aron กล่าว

หลังจากในขั้นต้น AMC ประกาศว่า จะเริ่มยอมรับ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินออนไลน์บนเว็บไซต์ภายในสิ้นปีนี้ เครือข่ายภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็เริ่มพิจารณาสกุลเงินคริปโตตัวอื่น ๆ เช่น Ethereum, Litecoin และ Bitcoin Cash

จากนั้น Aron ก็ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นบน Twitter เพื่อพิจารณาว่าบริษัทควรเพิ่มเหรียญ Dogecoin เป็นวิธีการชำระเงินหรือไม่ และประเด็นนี้ได้กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากบนโลกโซเซียล และบริษัทกล่าวยืนยันว่าเหรียญมีมนี้จะปรากฏเป็นตัวเลือกการชำระเงินของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022

ยิ่งไปกว่านั้นล่าสุดเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา Aron ได้ออกมาทำโพลสำรวจบน Twitter ของเขาอีกครั้งหนึ่ง โดยถามว่าบริษัทควรยอมรับเจ้าเหรียญมีมยอดนิยมอีกตัวหนึ่งอย่าง SHIBA Inu ด้วยหรือไม่ แน่นอนว่าโพลดังกล่าวได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นมากถึง 81.4% จากผู้ใช้ทั้งหมด 153,100 ราย

แม้เขาจะมองหาวิธีเพิ่มสกุลเงิน crypto ด้วยตัวเลือกการชำระเงินให้มากขึ้น แต่ Aron กล่าวว่าบริษัทไม่ถือ cryptocurrency ในงบดุล เนื่องจากเครือโรงภาพยนตร์จะไม่ต้องการเผชิญกับความเสี่ยงเพิ่มเติมที่เชื่อมโยงกับการยอมรับคริปโต