<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Shiba Inu ถูกลิสต์ในเว็บเทรด Gemini แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gemini เว็บผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมที่เปิดตัวโดย Cameron และ Tyler Winklevoss ในปี 2015 ได้ลิสต์เหรียญ Shiba Inu (SHIB) ให้เทรดแล้ว

นอกเหนือจากเหรียญ meme ที่ใหญ่เป็นอันดับสองแล้ว ทาง Gemini ยังได้ระบุว่าพวกเขาได้ทำการลิสต์เหรียญคริปโตอื่น ๆ ซึ่งรวมถึง Quant (QNT), Fetch AI (FET) และ Radicle (RAD) อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Gemini ได้ลิสต์เหรียญ Dogecoin ให้เทรดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นหนึ่งในศูนย์กลางที่มีผู้คนเทรดเหรียญ DOGE มากที่สุดเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ Coinbase และ Binance.US ก็ได้ลิสต์เหรียญ Shiba Inu ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

Kraken และ Robinhood ยังคงดูลาดเลา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางเว็บเทรด Kraken ไม่ได้มีการโพสต์การอัปเดตใดๆ เกี่ยวกับแผนการที่จะลิสต์เหรียญ Shiba Inu

ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาอ้างว่าจะเพิ่ม Shiba Inu ในเดือนตุลาคม แต่จากนั้นก็กลับลำในนาทีสุดท้าย ทำลายสัญญาที่ให้ไว้กับแฟน ๆ ของเหรียญ SHIB

Robinhood ยังคงสงวนทีท่าของพวกเขาในการลิสต์เหรียญ SHIB แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการยื่นล่าลายเซ็นได้ถึง 531,000 ลายเซ็นก็ตาม ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

COO ของ Robinhood นาง Christine Brown กล่าวว่ากำไรในระยะสั้นจากการลิสต์ให้เทรดเหรียญเหรียญมีมดังกล่าวอาจไม่คุ้มค่าในระยะยาว

“เราคิดว่ากำไรในระยะสั้นที่เราอาจได้รับนั้นไม่คุ้มกับสิ่งที่ต้องแลกมาสำหรับผู้ใช้ของเราในระยะยาว เราต้องการให้แน่ใจว่าเรากำลังดำเนินการและประเมินทุกอย่างจากมุมมองของกฎระเบียบ และเราเป็นบริษัทที่เน้น ‘ปลอดภัยไว้ก่อน’